[ review ] Dor Shada : โรงแรมสวยนาจอมเทียนพัทยา

Last updated: 10 เม.ย 2567  |  27 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ review ] Dor Shada : โรงแรมสวยนาจอมเทียนพัทยา


ฎ.ชฎา รีสอร์ทระดับ 5 ดาว

ด้วยคอนเซปต์สถาปัตยกรรมไทยประยุกต์ ผสมผสานกับความร่วมสมัยติดชายหาด ที่เป็นดั่งสรวงสรรค์แบบไทย ๆ ณ หาดพัทยา ที่รอให้ทุกท่านมาสัมผัสมนต์ขลังเหมือนท่องเที่ยวไปในป่าหิมพานต์ รับบริการที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น บาร์ ห้องอาหาร สปา และอื่น ๆ อีกมากมาย เคล้าไปกับธรรมชาติริมทะเลที่ Dor-Shada Resort by theSea
ฎ.ชฎา รีสอร์ท รวบรวมเอาความครบครันระดับ 5 ดาวมาเสริฟให้กับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเลาจ์, ห้องอาหาร, สปา, pool bar และห้องอาหารริมทะเล "By the Sea Restaurant" ทั้งนี้ Dor-Shada Resort by theSea ยังสามารถจัดงานแต่งสำหรับคู่รักที่อยากได้บรรยากาศโรแมนติคยามเย็นพระอาทิตย์ตกริมหาดอีกด้วย
รีสอร์ทมีประเภทห้องที่หลากหลายเหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละประเภท ซึ่งวันนี้เราได้เอาห้องบางส่วนที่มีความน่าสนใจและตอบโจทย์การพักผ่อนในแต่ละรูปแบบมานำเสนอ




 Deluxe room

เป็นห้องที่เหมาะกับการพักผ่อนทั้งแบบเตียงคู่ และ เตียงแบบ King size มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบพื้นฐาน เช่น สบู่เหลว แชมพู ผ้าเช็ดตัว ไดร์เป่าผม และอุปกรณ์อื่น ๆ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแขกทุกท่านที่มาใช้บริการ พร้อมกับริมระเบียงและวิวสวนสีเขียวร่มรื่น



Neo Deluxe room

ห้องนี้จะมีความคล้ายคลึงกับห้อง Deluxe room แต่จะตกแต่งแบบร่วมสมัยมากกว่า มีรูปแบบทันสมัยกว่า แต่ยังคงคอนเซปต์ผสมผสานความร่วมสมัยของศิลปัไทยประยุกต์ พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานที่เหมือนกับห้อง Deluxe room เรียกว่าเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศที่ทันสมัย แต่ยังมีกลิ่นอายของของเก่าแก่ของวัฒนธรรมไทย





พูดถึงความสะดวกสบายสไตล์ 5 ดาวแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ไม่นำเสนอเห็นจะไม่ได้ก็คงเป็นเรื่องอาหาร

นอกจากอาหารไทย และอาหารนานาชาติในช่วงเช้าตรู่ที่เป็นบุฟเฟ่ต์ ทานได้ไม่อั้น และมีอาหารที่มากมายหลายสิบเมนูแล้ว

ทาง Dor-Shada Resort by theSea ยังมีซุ้มนั่งทางอาหารสุดโรแมนติคเคล้าบรรยากาศริมทะเล

ดื่มด่ำไปกับแสงอาทิตย์ยามเย็น และอาหารเริสรสที่ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน

หรือแม้ว่าอาหารนานาชาติรสชาติกลมกล่ม เช่นต้มยำทะเล, กุ้งทอดซอสมะขาม, สเต็กแซลม่อน, ผักโขมอบชีสและอื่น ๆ

อีกมากมายตามแต่ใจของแขกที่อยากจะลิ้มชิมรสชาติอาหารจานใดของ ฎ.ชฎา รวมถึงยังมีเครื่องดื่มที่

สามารถสั่งมาจากบาร์ของทางโรงแรมมาเพิ่มรสชาติให้กับมื้อโรแมนติคของคุณอีกด้วย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้