[ Review ] Tolani Le Bayburi : พูลวิลล่าสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ

Last updated: 2 มี.ค. 2565  |  1202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ Review ] Tolani Le Bayburi : พูลวิลล่าสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ

Tolani Le Bayburi Villas Pranburi รีสอร์ทสไตล์ Pool Villa สุดหรูในทำเลทองอย่างหัวหิน - ปราณบุรี เดินทางง่ายไม่ไกลจากกรุงเทพเงียบ สงบ และ มีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การทำกิจกรรม หรือ พักผ่อนในวันหยุดอย่างแท้จริง แถมติดชายหาดที่เรียกว่าส่วนตัวกันแบบสุดๆแค่ ไม่กี่ก้าวเราก็เดินไปถึงทะเล นอกจากนี้ที่นี่มีทั้งหมด 4 ห้องนอน3 ห้องน้ำ ให้เราได้เลือกพักกันตามสบาย

 



เมื่อเข้ามาเช็คอินรับกุญแจเรียบร้อยเราก็ไปสำรวจบ้านของเรากันบ้านละหลังนั้น Interior จะดูคล้ายกันแต่ว่าการตกแต่งนั้นมีความต่างกันแล้วแต่หลังซึ่งปกติทาง Tolani จะทำเป็น Resort Style แต่ครั้งนี้เขาได้ทำเป็น Pool Villa ออกมาสร้างความประทับใจให้สำหรับเพื่อนๆเพิ่มเติมอีกด้วย

 

สระว่ายน้ำสวยงามกว้างใหญ่อยู่ในพูลวิลล่า พาเพื่อน พาแฟน พาคนรู้ใจมาเที่ยวกันได้อีกหนึ่ง Destination ที่ห้ามพลาดสำหรับชางแก๊งค์เตอร์กันเลยทีเดียว



 

จุดเด่นของที่นี่สุดประทับใจ ใครมีน้องหมา สามารถพามาเที่ยวเล่นกันได้แล้วนะ ทางเขามีเซ็ตของน้องตัวเล็กไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่ง ขนม อาหารตัวเล็กเค้ามีพร้อมให้หมด ห้องนั่งเล่นกว้างมาเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง หรือจะมาทำกิจกรรมสันทนาการก็ครบเครื่องครบอารมณ์กันภายในครอบครัว หรือ หากมากับเพื่อนๆก็สามารถปาร์ตี้เล็กๆกันได้สบาย

 


ชั้นสองแบ่งออกเป็นสองส่วนได้แก่ห้องนอนใหญ่อันกว้างขวางพักผ่อนกันได้อย่างสบายและเป็นสัดเป็นส่วน มาพร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่และ สิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบทุกอย่างเรียกได้ว่าถ้าเพื่อนๆได้เข้ามาพักแล้วจะไม่อยากออกไปไหนเพราะเตียง King Size ของเขาทำให้เราไม่อยากจะลุกขึ้นมาเลย

 



Amenity ที่นี่ก็มีครบทุกอย่าง หากไม่พอสามารถติดต่อขอเพิ่มเติมได้สบู่ และ ครีมอาบน้ำกลิ่นออกมินต์หน่อยให้ความสดชื่น และ เย็นสบายส่วนตัวชอบมากๆซึ่งเขาใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ทุกที่สำหรับเครือของ Tolani Resort หากเป็นไปได้เราจะไปตามเก็บให้ครบทุกที่



อีกหนึ่งห้องถูกซอยออกเป็นห้องใหญ่และห้องเล็ก พร้อมห้องน้ำตรงกลางให้เราได้ใช้สอย ถูกตกแต่งอย่างดีพร้อมให้เราได้อิงหมอน นอนกายลงไปเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มาเป็นแก็งค์ส่วนตัวเราว่าเขาออกแบบมาค่อนข้างดี แถมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็มีครบทุกห้อง




นอกจากนี้จริงๆแล้วชั้นหนึ่งก็ยังมีอีกหนึ่งห้องนอน กับ หนึ่งห้องน้ำเพิ่มเติมไว้ให้อีกด้วย ซึ่งถ้าเอาตรงๆบ้านหนึ่งหลังเฉลี่ยแล้วสามารถนอนได้สูงสุดถึง 10 ท่านกันเลยทีเดียว 

 



สำหรับช่วงเย็นอีกหนึ่ง H I L I G H T ของเราในวันนี้คือการได้ชมตะวันที่กำลังลับลาขอบฟ้าลงสู่ทะเล นับว่าเป็นแสงทไวไลท์ที่สวยงามมากๆ พร้อมออกมาทหมูกระทะกันชิวๆ

 



ซึ่งตรงนี้เราสามารถซื้อหมูกระทะเซ็ทจากรีสอร์ท หรือจะซื้อระหว่างทางผ่านเข้ามาทำเพิ่มก็ได้ กุ้ง หอย ปู ปลาสดสดจากทะเล ย่างใหม่ๆหอม หวาน และ อร่อยมากบอกเลย 

 



เป็นอีกครั้งกับการตื่นนอนที่เรารู้สึกว่าไม่อยากตื่นอยากนอนต่อกันบนเตียงยาวๆ ไม่อยากลุคไปไหนทั้งนั้นไม่ใช่เพราะขี้เกียจนะ แต่เตียงมันดูดตัวเราเอาไว้ตรงนี้อยากฟังเพลงเบาๆ อ่านหนังสือเพลินๆกันไประหว่างรออาหารเช้า

 



สำหรับอาหารเช้าที่ included เข้ามานั้นทางรีสอร์ทได้จัดเซ็ตอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสต์ส่วนตัวเราชอบทานอะไรเบาๆที่ทางรีสอร์ททำมา หอม กลมกล่อม อร่อยกำลังดี มีครบเครื่องทานคู่กับครัวซอง น้ำส้ม หรือ โกโก้ช่วยย่อยอิ่มสบายท้องก่อนก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวกัน



นับว่าเป็นอีกหนึ่งที่พัก Pool Villa สุด Exclusive ที่ทาง Tolani Resortมอบประสบการณ์ฟินๆให้เราได้มาพักผ่อนกัน แน่นอนว่ามากับเพื่อนก็ได้มากับครอบครัว ก็สนุกสนานอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังหาที่พักสไตล์นี้อยู่หล่ะก็ Tolani Le Bayburi Villas Pranburi ไม่ทำให้เพื่อนๆผิดหวังกันอย่างแน่นอน


https://www.tolanihotels.com/tolani-le-bayburi-villas-pranburi-huahin

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้