[ Review ] Conrad Bangkok : โอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

Last updated: 20 ก.พ. 2565  |  606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ Review ] Conrad Bangkok : โอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาอีกครั้งกับรีวิวโรงแรมสวยๆ วิวงามๆใจกลางกรุงเทพฯ วันนี้ใครกำลังหาทริปน่ารักๆพักผ่อนสบายใจกลางกรุงเทพฯอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดกับรีวิวในวันนี้



Conrad Bangkok อีกหนึ่งท็อปเทียร์ในเครือ Hilton Group ผสมผสานความหรูหรา นวัตกรรมการออกแบบออกมาได้อย่างสวยงาม และ ลงตัว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานห้าดาวที่ประดิษฐ์ประดอยการแต่งองทรงเครื่องออกมาแบบใหม่แกะกล่องได้เข้ากับยุคสมัย รวมถึงตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยได้มากยิ่งขึ้น



เพื่อทำให้ตัวโรงแรม conrad นั้นเข้าถึงได้ทุกๆคนการตกแต่ง ปรับโฉมครั้งนี้ทำออกมาได้อย่างดีด้วยโทนสี เหลือง ทอง หรูหรา แต่ดูอบอุ่นน่าค้นหาและสัมผัสได้ถึงเสน่ห์มนต์ขลังอารมณ์เดินเข้ามาแล้วนี่แหล่ะคือคอนราดที่เราต้องการ



เราพักเป็นห้อง Grande Premier ตกแต่งออกมาโทนสีทองดูหรูหราของศิลปะไทยร่วมสมัย สวยงามทุกห้องคือเห็นแล้วสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของผู้ออกแบบ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังได้นำเทคโนโลยีต่างๆนำมาประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัว แบ่งโซนห้องน้ำ ห้องนอน ออกมาอย่างชัดเจนเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก




เตียงนอนมันนุ่มมาก จริงๆมีให้เลือกนะครับว่าต้องการเตียงเดี่ยวหรือว่าเตียงคู่ ด้วยมาตราฐานเตียงนอนของฮิวตันบอกเลยว่าไม่เหมือนที่ไหน อีกทั้งมี Pillow Menu ให้เราเลือกได้ด้วยนะว่าเราอยากได้ความหนา ความนุ่มของหมอนโรงแรมระดับไหนเลือกได้ตามความต้องการของเพื่อนๆ


ห้องน้ำดูมี space มีพื้นที่ใช้สอยสำหรับทำธุระส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำขนาดกลางให้เพื่อนๆได้มาลองแช่น้ำอุ่นๆ เพื่อผ่อนคลายกกันได้ด้วยอเมนิตี้ที่มีเฉพาะของทาง conrad bangkok หอมอโรม่าเบาๆด้วยกลิ่นละมุนสดชื่น



ห้องอาหาร LIU อีกหนึ่งห้องอาหารของคอนราด ผสมผสานความคลาสสิคของอาหารจีนแบบดั้งเดิมเข้ากับรูปแบบร่วมสมัยชองรสชาติอาหารที่เปลี่ยนแปลงไป แต่อร่อยถูกปากคนไทยเหมือนเดิมอย่างแน่นอน



ก่อนหน้านี้เราเคยมาลองติ่มซำว่าดีแล้ว รอบนี้มาเป็นอาหารจีนกวางตุ้งที่เน้นคัดสรรค์คุณภาพมาแบบเน้นๆ ให้เพื่อนๆได้ทานอิ่มอร่อยในแบบที่เราต้องการกระซิบว่าหมั่นโถวขาหมูอร่อยมาก เนื้อหมูนุ่มตุ๋นมาอย่างดี



เป็ดปักกิ่งใครพลาดคือเสียดาย ไม่มันทานได้เรื่อยๆห่อแป้งราดน้ำซอสทานทั้งคำมันฟินแบบเวอร์วีวาร์ หมูทอดคุโรบุตะเนื้อแน่นนุ่มราดด้วยซอสหวานๆฉ่ำๆ มีความไล่ระดับโทนของอาหาร ข้าวอบเนื้อปูอีกหนึ่งเมนูคล้ายๆข้าวห่อใบบัวแต่อร่อยกว่าด้านในเป็นข้าวเหนียวนึ่งปรุงรสอบกับเนื้อปูเน้นๆกันเลยจ้า



สระว่ายน้ำเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สวยงามราวกับ Urban Hideaway  ลงตัวเหมือนมีโอเอซิสอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายต่างๆนาๆพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เอาจริงมุมถ่ายรูปตรงนี้คือมีเยอะมากๆ มองเผินๆเหมือนเป็นรีสอร์ตที่มีต้นไม้ล้อมรอบบนบริเวณชั้นเจ็ดของตัวโรงแรม




ขอแค่กายพร้อม ใจพร้อม บิกินี่สักตัวก็ไม่เสียดายบอกเลยเดินไปตรงไหนก็สามารถลั่นชัตเตอร์กันได้แบบง่ายๆ แน่นอนว่าได้ภาพสวยๆกลับไปอวดคนทางบ้านกันอย่างแน่นอนจ้าพี่จ๋า



Season Spa นอกจากสระว่ายน้ำโรงแรมก็มีสปานี่แหล่ะที่มอบประสบการณ์ผ่อนคลายไปได้อีกหนึ่งขั้น พร้อมปรับความสมดุล รวมถึงสุขภาวะต่างๆให้กลับมาสมดุลนอกจากนี้ใครอยากแช่น้ำแร่ทางเขามีอ่างอาบน้ำแบบญี่ปุ่นให้เราได้แช่สวยๆหลังจากทำทรีตเมนท์กันอีกด้วยนะครับ





เราแนะนำเป็นนวดอโรม่าออย สามารถเลือกเน้นเฉพาะจุดที่เราต้องการได้ผ่อนคลายกับเทอร์ราพิสมากฝีมือของทางโรงแรม พี่เขาคอยแนะนำการนวดได้เป็นอย่างดี น้ำหนักได้รีดเส้นผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจนเผลอหลับ เรียกว่า relax retreat and rechange กันได้ภายในตัวเดียวกัน



Executive Lounge รับรองแขกได้ตลอดทั้งวันสำหรับใครที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศของโรงแรมมากยิ่งขึ้น มีHappy Hour รวมถึงขนมเครื่องดื่มต่างๆเอาไว้รับรองอีกด้วย สำหรับมื้อเช้าวันนี้เราก็มาฝากฝังที่เลาจน์ด้านบนชั้น 29 นี่ด้วยเช่นกัน




มีให้เราเลือกทั้งอาหารไทย อเมริกันเบรคฟาสต์ แต่เซ็ตที่เป็นไฮไลท์เราแอบกระซิบว่าอาหารจีน และ อาหารญี่ปุ่นอร่อยมากเพื่อนๆจะสามารถทานติ่มซำยามเช้าหรือจะเป็นข้าวแซลมอนเทอริยากิก็ตาม พร้อมชมวิวกรุงเทพฯมหานครแบบพานอราม่าวิวกันไปเลย



เพื่อนๆคนไหนกำลังหาสถานที่พักผ่อน stacation ชิวๆอยู่ล่ะก็ Conrad Bangkok เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าจะตอบโจทย์สำหรับใครหลายๆคนทั้งถ่ายรูปสวย ที่พักเก๋ อาหารอร่อย เหมาะแก่ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะมากับเพื่อน ไปเที่ยวกับแฟน หรือพาครอบครัวไปเอนจอยก็คงมีความสุข

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้