Review : Putahracsa Huahin เรียบง่ายสไตล์มินิมอลพร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย

Last updated: 7 ส.ค. 2564  |  4887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Review : Putahracsa Huahin เรียบง่ายสไตล์มินิมอลพร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้เราจะพาไปชมรีสอร์ทสวยที่เขื่อว่าหลายๆคนต้องเคยได้ยินได้รู้จักเพราะเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทดังในตำนาน พักสบาย ที่มีลักษณะเด่นเฉพาะของตัวเองแถมตั้งอยู่ภายในเมืองริมหาดหัวหินอีกด้วย


Putahracsa Huahin Resort 

อีกหนึ่งโรงแรมดังในเมืองหัวหินตกแต่งแบบบูติกลักษณะเฉพาะโดดเด่นเหมือนได้แต่งแต้มกลับคืนสู่ธรรมชาติด้วยความมินิมอล พักสบาย มุมถ่ายรูปสวยกับดีไซน์ที่ลงตัว Feel Like Home ติดทะเลรับลมเย็นๆท่ามกลางแสงแดดอุ่นๆเป็นอะไรที่ฟินมากนาจาอีกหนึ่งโรงแรมดังมุมถ่ายรูปสวยดีงามทุกองศาพร้อมคาเฟ่ในตัวมาทีเดียวเที่ยวครบจบที่นี่ไม่ต้องไปไกลเหมาะกับคนในเมืองที่ต้องการหาสถานที่พักผ่อนไม่ไกลกรุงเทพเพียงสองชั้วโมงกว่า

Oceanbed Jacuzzi Villa

วิลล่าส่วนตัวมาพร้อมอ่างจากุสชี่ขนาดใหญ่ให้เราได้พักผ่อน และ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายห้องใหญ่มากพร้อมเตียงที่นุ่มน่าสัมผัสไปทุกส่วนเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่อยากมาเปิดประสบการณ์เคียงคู่กับคนพิเศษหรือใครที่รู้ใจ




เตียงค่อนข้างใหญ่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ทีวี แอร์ ตู้เย็นพร้อมอะเมนิตี้ต่างๆที่ครบเครื่องมาแต่ตัวกับพร๊อบถ่ายรูปก็พอ




ห้องน้ำก็ใหญ่นะแบ่งโซนชัดเจนพร้อมพื้นที่สำหรับทำธุระส่วนตัวจุดเด่นของห้องคงไม่พ้นอ่างจากุสชี่ที่เขา Build In มาในห้องพักไม่ต้องไปแย่งเล่นน้ำกับคนอื่น ไหนๆมาแล้วก็พักผ่อนเต็มที่


โซนนี้เป็นโซนวิลล่าส่วนตัว มีหลายroom typeแล้วแต่ว่าจะชอบแบบไหนสามารถรีเควสพักผ่อนกับทางรีสอร์ทได้ตามความต้องการด้านล่างเป็นห้องวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่   มุมถ่ายดีงามแถมส่วนตัวไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย



อาหารที่นี่เราแนะนำร้าน “ อบอุ่น “

คาเฟ่น่ารักๆเหมือนได้มาพักผ่อนอยู่ในสวนพร้อมเสริฟอาหารและขนมหวานเหมือนทานอาหารของคุณแม่ที่พึ่งอบใหม่ๆสปาเก็ตตี้อร่อยมาก รวมถึงแนะนำใครมาที่นี่ต้องทานข้าวซอยซิกเนเจอร์ อีกทั้งยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายที่เพื่อนๆต้องลอง



มุมบังคับ อย่าลืมมาถ่ายที่นี่นะใครไม่ได้พักโรงแรมก็สามารถมาทานได้ด้วยคอนเซ็ปท์เหมือนทานอาหารฝีมือคุณแม่อบใหม่เหมือนพึ่งขึ้นมาจากเตาอุ่นๆ


สปาเก็ตตี้คือดี เหนียวไม่แข็งแนะนำให้ทานร้อนๆไม่งั้นเส้นอาจติดกันซุปฟักทองเสริฟในถ้วยขนมปังที่พึ่งอบอุ่นใหม่ๆเป็นอะไรที่ดีงาม ข้าวซอยเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางคาเฟ่หอมกลุ่นเครื่องเทศเข้มข้นเหมือนไปทานที่เจียงใหม่เลยเจ้า



โซนห้องพักที่ถ่ายรูปสวยสระว่ายน้ำกลางตรงส่วนนี้ก็น้าเล่นสำหรับลูกค้าที่พักโรงแรมโดยเฉพาะมุมบังคับอีกจุดกับกำแพงอิฐดูแกรนด์เหมือนมาเดินออนรันเวย์



อาหารเช้ามีแบบ Wherever Whenever Breakfastเราเลือกมาทานที่ห้องอิ่มอร่อยจัดเต็มได้แบบส่วนตัวอาหารมีใครเราเลือกทั้งแบบAmerican Breakfast, Asian Styleจุดเด่นเราสามารถ Customize เมนูกันได้เช่นอย่างได้ข้าวต้มก็เลือกได้จะเอาข้าวต้มปลา หมู กุ้ง หรือมีเมนูพิเศษอย่างปลากระพงย่างในยามเช้าแล้วแต่ชอบทางรีสอร์ทจัดให้


Putahracsa Huahin ยังใส่ใจในเรื่องความปลอดภัย และ มาตราฐานด้านสุขอนามัย SHA อย่างเคร่งครัดเพื่อให้การพักผ่อนของเพื่อนๆมั่นใจมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง ทางโรงแรมยังมีอีกหนึ่งโครงการ " รักต้นไม้ รักษ์โลก " ด้วยการเลือกซื้อต้นไม้คนละหนึ่งต้นจากโครงการธนาคารต้นไม้ของทางโรงแรมโดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปสมทบทุนแก่หน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อม


อีกหนึ่งรีสอร์ทหรูพักสบายใจกลางหัวหินขึ่นชื่อว่าเป็น Luxury Boutique Resortด้วยความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นสไตล์มินิมอลมุมถ่ายรูปสวยเหมือนได้มาชาร์จแบตเติมพลังหลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานมาตลอดทั้งหนึ่งสัปดาห์แล้วจะรู้ว่าความสุขของเราอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

รายละเอียดเพิ่มเติม

www.putahracsa.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้