Modena by Fraser Bangkok : พักสบายใจกลางเมือง

Last updated: 11 ก.ค. 2564  |  2456 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Modena by Fraser Bangkok : พักสบายใจกลางเมือง


 



สวัสดีครับ อีกหนึ่งครั้งที่เราจะพาเพื่อนๆไปพักผ่อนใจกลางเมืองง่ายๆเที่ยวสบายเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถออกจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเข้าสู่ตัวโรงแรมได้ถ้าใครกำลังหาที่พักผ่อนกลางกรุงอยู่ละก็อย่าลืมติดตามรีวิวของเรากันได้ในวันนี้





Modena by Fraser Bangkok ได้รับใบรับรอง ‘Amazing Thailand Safety and Health Administration: SHA’ ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท) และ กระทรวงสาธารณะซึ่งเป็นเครื่องหมายแสดงมาตราฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยรวมถึงการรับรองคุณภาพมาตรฐานการบริการ






เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบธรรมชาติในเมืองใกล้กับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่สุด สถาปัตยกรรมกระจกด้านหน้าที่โดดเด่นมีห้องกว้างขวางกว่า 238  ห้อง ซึ่งบางห้องมีระเบียงที่  ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินใจไปกับการชมวิวอันสวยงามของเมืองได้






 

วันนี้เราได้พักในห้อง Studio Executive ให้ความสะดวกสบายอันทันสมัยให้แก่เพื่อนๆนักเดินทางคนเดียวมาพร้อมเตียงขนาดใหญ่ กว้างขวางจนแทบไม่อยากออกไปไหน แถมสามารถเลือกทำงานในห้องพักระหว่างวันได้อีกด้วย



 

จุดเด่นนอกจากห้องที่กว้างแล้วห้องน้ำกว้างยิ่งกว่า ด้วยทำเลของอ่างอาบน้ำติดหน้าต่างมองเห็นวิวเมืองได้แบบพานอราม่าพร้อมอเมนิตี้สบู่แชมพูหอมหวาน สบู่ยาสีฟันแปรงสีฟัน คือมีครบไม่ต้องเตรียมอะไรให้ยุ่งยาก นอกจากเหมาะกับเพื่อนๆที่มาพักผ่อนแล้ว ยังเหมาะกับนักธุรกิจที่เดินทางเข้ามาทำธุระในเมืองด้วย




บรรยากาศภายในโรงแรมยังมีจุดให้เพื่อนๆได้ถ่ายรูปเพิ่มเติมอีกนะทั้งในสวนย่อมด้านข้าง ตุ๊กตา FYI ที่มาจากคำว่า For Your Inspiration ที่อยู่ด้านหน้า




อาหารเย็นวันนี้เราทานอาหารกันที่ Coffee Cider ด้านล่างเน้นชิวเน้นดื่มอารมณ์เพื่อนๆมาสังสรรค์ทานอาหารกัน ส่วนตัวเน้นย้ำว่าเป็นอาหารฟิวชั่น พวกพิซซ่าก็ดี เกี๊ยวซ่าก็ดี หรือ แม้แต่คอหมูย่างต่างๆมีความลงตัวทั้งอาหารไทยเข้ากันกับอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน



 

แน่นอนว่าใครอยากชิวกว่านี้ อย่าลืมเปิดน้ำอุ่นๆหยด Shower Gelเบาๆลงไปตีฟองเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นพร้อมชมวิวใจกลางเมืองแบบพานอราม่าในอ่างอาบน้ำน้ำอุ่นๆช่วยใ้ห้เราผ่อนคลายความเหนื่อยล้าระหว่างวันมากยิ่งขึ้น





 

Bistro M เลือกรับประทานอาหารตะวันตกและอาหารไทยรสเลิศมากมาย อย่าพลาดเมนูสุดพิเศษของห้องอาหาร ทั้งอาหารตำรับท้องถิ่นที่ปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากสวนสมุนไพรของโรงแรม และตลาดสดคลองเตยชื่อดัง




 

สำหรับมื้อเช้าเนื่องจากตอนนี้จำนวนคนพักผ่อนในโรงแรมไม่ได้เยอะมากเราจึงขอให้ทางโรงแรมจัดเซ็ท อะ ลา คาร์ท แบบมินิให้ที่ห้องของเราแบบ Breakfast in Bed พร้อมเครื่องดื่มเติมพลัง





ใครที่ต้องการหาโรงแรมพักผ่อนในโรงแรมสบายๆทำเลทอง ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก Modena by Fraser Bangkokนับว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจไม่น้อย ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งนักท่องเที่ยว ทั้งนักธุรกิจ ที่มาทำธุระพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย

 

2527 FYI เซ็นเตอร์ สี่แยกคลองเตย ถนนพระราม 4 

เขตคลองเตย แขวงคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ประเทศไทย

โทร: +662 033 0888

สำรองห้องพัก: +662 033 0851 +662 033 0852 และ +662 033 0853 (จันทร์-เสาร์: 9:00 น.-18:00 น.)

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้