[ Review ] Thavorn Beach Village : สวยเหมือนสวนเทพนิยาย

Last updated: 23 ก.พ. 2565  |  1243 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ Review ] Thavorn Beach Village : สวยเหมือนสวนเทพนิยาย

สวัสดีครับเพื่อนๆ เริ่มต้นเพียง 1 7 9 9 .-/คืน!!! เข้าพักวันนี้ ถึง 31 พ.ค. 65 จoJผ่าน ʙɪᴛ.ʟʏ/ᴛʜᴀᴠᴏʀɴʙᴇᴀᴄʜ-ᴛʜ-ʙ กลับมาอีกครั้งกับฤดูกาลท่องเที่ยวไหน ไหนๆช่วงนี้ฟ้าใสอากาศดีเลยมาเยี่ยมเยียนเกาะทางใต้อย่างจังหวัดภูเก็ต อีกหนึ่ง destination ในฝันของใครหลายๆคนอีกทั้งยังมีที่พักสวยราวกับสวนในเทพนิยายมาฝากเพื่อนๆกันอีกด้วย อย่างรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องติดตามรีวิวในวันนี้กัน



Thavorn Beach Village Phuket Resort & Spa โดดเด่นในทุกๆเรื่องสวนงามราวกับสวนในฝันในย่านกมลา แถมติดหาดส่วนตัวอีกด้วยนะมีสวนในฝัน พร้อมสระน้ำขนาดใหญ่ให้เพื่อนๆได้เที่ยวชม ถ่ายรูป และเพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัวเลยจ้า



การตกแต่งของรีสอร์ตออกไปทาง Tropical Colonial ดูทันสมัย ขาวสะอาดตาเหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่ รวมถึงพาคนรู้ใจมาท่องเที่ยวเข็คอินกันก็จ๊าบไม่มีเบื่อจ้า นับว่าเป็นอีกหนึ่ง Luxury Hotel ริมหาดนาคเลย์คุ้มค่า คุ้มSาคามีจุดขายที่ค่อนข้างโดดเด่นจอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย



วันนี้เราพักผ่อนในห้อง Beach Front Cottage ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าของบ้านพักส่วนตัว เพียงไม่ถึงสิบก้าวก็สามารถลงทะเลหน้าห้องกันได้เลยพี่จ๋า นับว่าเป็นอีกหนึ่งห้องท็อปฮอตฮิตของทาง thavorn beach village phuket resort & spa เลยก็ว่าได้



ห้องพักจะเป็นหลังๆ ทำให้มีความไพรเวทสูงมากพร้อมตกแต่งสไตล์ tropical colonial สีขาวดูสะอาดตาทันสมัย เตียงใหญ่นุ่มสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในห้องพักกันเลย



ห้องน้ำขนาดกว้างใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยแบ่งห้องอาบน้ำกับห้องสุขาออกอย่างชัดเจน มาด้วย amenity ของทาง thavorn beach กลิ่นหอมซิตรัสเบาๆให้ความสดชื่นเป็นอย่างมาก



เดินออกมาด้านนอกนิดนึงเราจะเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ราวกับทะเลสาบยักษ์มีขนาดประมาณสองไร่กว่า แม่เจ้าใหญ่กว่านี้ก็ทะเลหน้าห้องแล้วคุณพี่ให้ความรู้สึกเหมือนว่ายอยู่ใน oasisท่ามกลางสวนดอกไม้ของทางโรงแรม



นอกจากนี้รอบๆสระจะมีจุดถ่ายรูปต่างๆให้เพื่อนๆได้มาเดินเที่ยวเล่นรวมถึงมีพวก paddle board , freedive ให้เพื่อนๆได้ลองด้วยนะครับเผื่อใครสนใจและรอบๆสระว่ายน้ำยังมีห้องพักอื่นๆที่เราได้มีโอกาสเก็บบรรยากาศรอบๆมาฝากเพื่อนๆกันอีกด้วยนะครับ




Tropical Garden View อันนี้เป็นห้องเริ่มต้น เน้นย้ำว่านี่คือห้องเริ่มต้นแต่คุณภาพคือเหลือล้นจริงๆเพราะลักษณะละม้ายคล้ายวิลล่าในสวนห่างจากหาดไม่กี่ก้าวแทบไม่ต่างกับห้อง beach front แค่ขยับขึ้นมาอีกนิดเดียว



ดูทันสมัยสไตล์ Tropical Colonial ตามคอนเซ็ปท์ของโรงแรมดูทันสมัยเหมาะกับสไตล์วัยรุ่นยุคใหม่อย่างเรามันโดดเด่นตรงที่ห้องพักของที่นี่ขนาดเป็นห้องเริ่มต้นยังมีขนาดใหญ่ไม่แออัดเหมือนโรงแรมอื่นๆที่เป็นสไตล์เหมือนอยู่ในอาคาร



ห้อง Lagoon Pool Access with Bathtub อีกหนึ่งห้องที่ได้รับความนิยมมากติดสระส่วนกลางเดินออกจากเตียงคือลงสระได้เลยด้วยระเบียงสุดพิเศษที่เป็นแบบ Pool Access การตกแต่งด้านในเป็นแบบ Thai Luxury ดูหรูหราคุ้มค่ากับการที่ได้มาพักผ่อน



ห้อง Lagoon Pool side with bathtub อีกหนึ่งห้องที่ได้รับความสนใจวิวสระลากูนจากทางระเบียงชั้นสอง พร้อมการตกแต่งแบบ Thai Luxury Style ดู llwJแต่เข้าถึงกันได้แบบทุกเพศทุกวัยติดสระน้ำเหมือนกันแต่อยู่ด้านบนวิวค่อนข้างสวย มองทอดยาวออกไปคือเห็นทะเลกันได้ด้วยนะครับ



ชายหาดสีขาวทอดยาวด้านหน้าโรงแรมที่เราเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลเอาจริงตอนเช้าบรรยากาศดีมาก ทรายสีขาวนุ่มละเอียดเหมาะแก่การมาวิ่งเล่นถ่ายรูป หรือออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งเล็กๆน้อยๆ



นอกจากนี้บริเวณชายหาดยังมีมุมถ่ายรูปเล็กๆน่ารักๆ ริมสวนใครมีพร็อพสวยๆ จัดหนักจัดเต็มกันได้นะเพราะจุดเช็คอินสำหรับถ่ายรูปของเขาคือเยอะจริงๆ เหมือนเขาอยากให้มาเก็บความสุข และ ความทรงจำดีๆไว้หลังจากกลับออกไปจากรีสอร์ต



Beach Zoo อีกหนึ่งกิจกรรมน่ารักๆภายในรีสอร์ตเอาจริงไม่มีใครทำนะ เราพึ่งเคยเห็นโรงแรมนี้ที่ทำสวนสัตว์เล็กๆน่ารักริมชายหาดเป็นกิจกรรสำหรับน้องๆหนู และ สำหรับครอบครัว




น้องเต่าน่ารักมากตัวใหญ่เดินริมหาด นอกจากนี้ยังป้อนนมน้องหมู หรือชมน้องไก่กันได้ด้วยนะครับตรงนี้จะมีโชวทั้งหมดสองรอบประมาณเก้าโมงเช้า และ สี่โมงเย็น



อาหารเช้าห้องอาหารมาริสาเป็นแบบอินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟต์ อาหารค่อนข้างหลากหลายเรียงรายกันให้เพื่อนๆได้ทานมีทั้งอาหารแบบอเมริกันเบรคฟาสต์ และ แบบไทยสไตล์ให้เราได้เลือกทานกัน นอกจากนี้ยังมีมุมขนมปัง ซีเรียล และ สลัดบาร์ด้านในกันอีกด้วย



วันนี้เราเลือกทานอาหารเช้าง่ายๆกันแบบ american breakfast ไข่ดาวสักฟองไส้กรอกแฮม ช่วยเติมพลังงานยามเช้าทานเสร็จคือพร้อมเดินทางออกไปท่องเที่ยวต่อกันได้เลยครับ




โปรที่พักภูเก็ตติดทะเลสุดคุ้ม เราเที่ยวด้วยกัน ! สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่พัก 5 ดาวติดหาดส่วนตัว ไม่ไกลจากตัวเมืองและหาดป่าตอง

สุดพิเศษ! เมื่อจองภายใน 31 มี.ค. 65 หรือก่อนสิทธิ์หมด รับไปเลย!!!

สิทธิเลื่อนวันเข้าพักได้ไม่จำกัดจนถึง 19 ธ.ค. 65 เพียงแจ้งล่วงหน้า 3 วัน 

เด็กพักราคาพิเศษ! ลดจากเดิม 50%

สิทธิส่วนลด 15% เมื่อใช้บริการอาหาร เครื่องดื่มและสปา

คูปองอาหารและเครื่องดื่มมูล่า 600.-/คืน

 สะสมแต้ม ᴛʜᴀᴠᴏʀɴ ʀᴇᴡᴀʀᴅs เพื่อแลกสิทธิพิเศษอีกมากมาย


เลือกประเภทประห้องพักได้หลากหลายประเภท เช่น:

- ᴛʀᴏᴘɪᴄᴀʟ ɢᴀʀᴅᴇɴ ᴠɪᴇᴡ (ห้องเริ่มต้น ติดสวน สไตล์สุดชิค)

- ʜɪʟʟsɪᴅᴇ ᴡɪᴛʜ ᴛᴇʀʀᴀᴄᴇ ʙᴀᴛʜᴛᴜʙ (ห้องเริ่มต้น บนภูเขา พร้อมอ่างบนระเบียง)

- ʟᴀɢᴏᴏɴ ᴘᴏᴏʟsɪᴅᴇ ᴡɪᴛʜ ʙᴀᴛʜᴛᴜʙ (ห้องชั้นสองวิวสระน้ำ)

- ʟᴀɢᴏᴏɴ ᴘᴏᴏʟ ᴀᴄᴄᴇss ᴡɪᴛʜ ʙᴀᴛʜᴛᴜʙ (ห้องติดสระน้ำ จากระเบียงลงสระได้เลย)

- ʙᴇᴀᴄʜғʀᴏɴᴛ ᴄᴏᴛᴛᴀɢᴇ (สามก้าวจากห้องถึงหน้าหาด)

- 1 ʙᴇᴅʀᴏᴏᴍ ʜɪʟʟsɪᴅᴇ sᴜɪᴛᴇ ᴡɪᴛʜ ᴛᴇʀʀᴀᴄᴇ ʙᴀᴛʜᴛᴜʙ (1 ห้องนอน + 1 ห้องนั่งเล่น)

- sᴇᴀᴠɪᴇᴡ 2 ʙᴇᴅʀᴏᴏᴍ ʜɪʟʟsɪᴅᴇ sᴜɪᴛᴇ ᴡɪᴛʜ ᴛᴇʀʀᴀᴄᴇ ʙᴀᴛʜᴛᴜʙ (2 ห้องนอน + 1 ห้องนั่งเล่น)                                        

ช่องทางการติดต่อ

ғʙ ɪɴʙᴏx : ᴍ.ᴍᴇ/ᴛʜᴀᴠᴏʀɴʙᴇᴀᴄʜ

ɪɢ : ᴛʜᴀᴠᴏʀɴʙᴇᴀᴄʜ

 ʟɪɴᴇ : @ᴛʜᴀᴠᴏʀɴʜᴏᴛᴇʟs | ʜᴛᴛᴘs://ʟɪɴᴇ.ᴍᴇ/ʀ/ᴛɪ/ᴘ/%40ᴛʜᴀᴠᴏʀɴʜᴏᴛᴇʟs 

ᴇᴍᴀɪʟ : ʀsᴠɴ@ᴛʜᴀᴠᴏʀɴʙᴇᴀᴄʜᴠɪʟʟᴀɢᴇ.ᴄᴏᴍ

 โทรคำถามทั่วไป ғʀᴏɴᴛ ᴅᴇsᴋ: 076-618217 หรือ 093-579-1913

โทรจองห้องพัก ʀᴇsᴇʀᴠᴀᴛɪᴏɴs: 061-175-9092 หรือ 061-175-0528 หรือ 093-580-3145

 ᴡᴇʙsɪᴛᴇ : ᴡᴡᴡ.ᴛʜᴀᴠᴏʀɴʙᴇᴀᴄʜᴠɪʟʟᴀɢᴇ.ᴄᴏᴍ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้