[ Review ] Millennium Hilton Bangkok : พักสบายใจกลางกรุงเทพฯ

Last updated: 16 ม.ค. 2565  |  776 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ Review ] Millennium Hilton Bangkok : พักสบายใจกลางกรุงเทพฯ

Millennium Hilton Bangkok ตั้งบนถนนเจริญนคร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดย่านธนบุรี เดินทางสะดวกทั้งทาง รถ เรือ หรือบีทีเอสสายสีทองที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรม และห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ที่สามารถเดินจากโรงแรมได้ ใกล้ในตัวเมืองสะดวกสบายวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปชมบรรยากาศ และ รีวิวในวันนี้กันครับ




การตกแต่งบริเวณล็อบบี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมไทยและชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเดินเข้ามาด้านหน้าจะพบกับแชนเดอเลียรูปปลากัดไทย ที่เป็นสัตว์น้ำประจำขาติไทยต้นกำเนิดจากแม่น้ำเจ้าพระยา โคมลอยแสดงให้เห็นถึงการนำความสิ่งดีๆและความสุขเข้ามาสู่ผู้เข้าพัก เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นได้ถูกคัดสรรมาจัดอย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์สื่อถึงความไทยปรับใช้ให้เข้ากับยุคปัจจุบันได้อย่างดี 




วันนี้เราพักห้อง Panorama Executive Suiteฟินกับบรรยากาศการชมวิวแบบพานอรามิกเบาๆห้องกว้างมาก แบ่งเป็นห้องพัก ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ มีโซนทำงานเล็กๆน่ารักๆ เป็นอีกหนึ่งห้องสวีทที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของโรงแรมมิลเลนเนียมฮิวตันกันเลยทีเดียว




ห้องนอนของเขาจุดเด่นคือมีเตียงSerenity Hilton ขนาดคิงส์ไซส์นุ่ม สบายหมอนแบบดูดวิญญาณเวอร์วังแถบไม่อยากลุกไปไหนสำหรับใครที่พักห้องนี้ยังสามารถใช้เลาจน์ด้านบนของทางโรงแรมได้อีกด้วยนะแก





ห้องน้ำค่อนข้างกว้างมีอ่างอาบน้ำในตัว แบ่งโซนทำธุระส่วนตัว โซนอาบน้ำ ได้อย่างลงตัวอเมนิตี้กลิ่นหอม ลาเวนเดอร์ผสมกับเวอร์น่าจุดเด่นของที่นี่อาบแล้วฟิน ผ่อนคลายเหมือนได้ใช้ฟิวลิ่งความเป็นสปาในการอาบน้ำได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว


สำหรับใครที่ชอบตีฟองผมแนะนำเอาสบู่ตีฟองเปิดกับน้ำอุ่นเบาๆที่อ่างก็สามารถขึ้นรูปฟินๆยามค่ำคืน และ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้ากันได้แล้วครับ




ห้องอาหาร FLOWการตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจจากชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา อย่างเช่นจากวัดโพธิ์ ที่เรานำกระเบื้องสีต่างๆถูกจัดเรียงอย่างตั้งใจแบบ Handmade มาผสมผสานกับการตกแต่งแบบโมเดิร์นได้อย่างลงตัว



ครัวเป็นแบบ Open kitchen ให้ลูกค้าได้เห็นการทำอาหารที่สดใหม่ และ เชฟสามารถ Interact กับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง 




มีพื้นที่นั่งกว้างขวางทั้งด้านนอกและด้านใน ด้านนอกจะได้บรรยาการรับลมริมแม่น้ำเจ้าพระยา และส่วนสวน ชิงช้า ที่สามารถพาคนรักหรือครอบครัวมาเพลิดเพลินในวันพักผ่อนสบายๆได




The Beach ชั้น 4เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 - 18.00 น

ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำ Infinity pool มีโซนที่นั่งและพักผ่อนรับลมแม่น้ำแบบชิล ละม้ายคล้ายโอเอซิสใจกลางโรงแรมมิลเลนเนียมฮิวตันเป็นหนึ่งในจุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวไทย และ ชาวต่างชาติแวะมาเยี่ยมเยียนเช็คอินโพสต์ภาพสวยๆกันได้




สระว่ายน้ำ Infinity Pool มาพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาถ่ายรูปสวยอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ห้ามพลาดเลยคือถ้าใครไม่ได้แวะมาถ่ายเหมือนมาไม่ถึงความเป็นมิลเลนเนียมฮิวตัน



The Lantern ตั้งอยู่ในบริเวณล็อบบี้ ริมสวนสีเขียว ลูกค้าสามารถนั่งทานขนมที่อบสดใหม่แบบพิถีพิถัน และ ชากาแฟคุณภาพนอกจากนี้ยังสามารถเป็นพื้นที่นั่งพูดคุย ทำงาน หรือ ประชุม ก็เหมาะสมลงตัวเช่นกัน




มีให้บริการ Signature Afternoon Tea ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน ราคา 1200++ ขนมอบสดใหม่พร้อมเมนูเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ต่างๆ ชาของเราเป็นของ Or Tea? ซึ่งเป็นชาที่มีเอกลักษณ์ ทันสมัย ใบชาคุณภาพ แบรนด์นำเข้าจากฮ่องกงกันเลย




ThreeSixty Jazz Loungeบาร์และร้านอาหาร เปิดให้บริการ ศุกร์-เสาร์ 17.00 - 00.00ร้านอาหารชั้นดาดฟ้า แบบ Indoor บนชั้น 32 ให้บริการอาหารแบบทาปาส และเครื่องดื่ม สามารถชมวิวกรุงเทพฯและแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา




วิวว่าสวยแล้ว ถ่ายรูปสวยยิ่งกว่าด้วยความที่เป็น Jazz Lounge บางวันจะมีนักเปียโนมาเล่นเพลงเบาๆเพื่อสร้างสีสันระหว่างมื้ออาหารของเราอีกด้วย บอกเลยใครมีคนพิเศษหรือคนรู้ใจอย่าลืมลากมาดินเนอร์กันได้ชิงๆกันเลยจ้า




efore spa เปิดให้บริการ พฤหัส - จันทร์ 10.00 - 20.00 นสปาของฮิลตัน ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เฉพาะแบรนด์ของฮิลตันเท่านั้น ที่ถนอมผิวและไม่ระคายเคือง ใส่ใจในทุกๆขั้นตอน มีบริการนวดทั้งร่างกาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า




วันนี้เราได้มีโอกาสมาลองนวดน้ำมัน ซึ่งน้ำมันของทางสปามีจุดเด่นตรงที่ทุกกลิ่นจะมีลาเวนเดอร์ผสมเพื่อความผ่อนคลาย เราเลือกกลิ่นenergized หอมตะไคร้เบาๆ สามารถเลือกจุดที่ต้องการโฟกัส จุดที่ต้องการหลีกเลี่ยงได้ด้วย แนะนำสำหรับใครที่ต้องการเน้นความผ่อนคลายน้ำหนักปานกลางกำลังดีเลยหล่ะ




ขานรับปีขาล กับโปรโมชัน เสือนอนกิน

EAT SLEEP TIGER 

เสือนอน เอาใจสายชิล 

 อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

 ส่วนลด 25% เมื่อรับประทานอาหารภายในห้องอาหาร บาร์ของโรงแรม

เข้าพักในห้อง:

DELUXE ROOM ราคา 2,799 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน

FAMILY SUITE ราคา 3,849 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน

PANORAMIC EXECUTIVE SUITEราคา 4,899 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน

พร้อมสิทธิ์การเข้าใช้ Executive Lounge ประกอบไปด้วย Afternoon Tea และ Evening Cocktail


จองและเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

จองโดยตรงที่ https://bit.ly/MHBSweetenTH เพื่อรับสิทธิประโยชน์ Hilton Honors

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้