[ Review ] Kimpton Man-Lai Bangkok : หรูหราแบบ Ultra Luxury

Last updated: 7 ธ.ค. 2564  |  972 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ Review ] Kimpton Man-Lai Bangkok : หรูหราแบบ Ultra Luxury

สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันอีกครั้งกับรีวิวโรงแรมในวันนี้ แต่รอบนี้บอกเลยเรามาพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เนื่องจากได้มีโอกาสแวะเข้าไปพักผ่อนในโรงแรมที่เรียกได้ว่าเป็นระดับ Ultra-Luxury Hotel ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องติดตามเราไปชมกันในวันนี้ครับ




Kimpton Hotels & Restaurants ก่อตั้งขึ้นครั้งแรก เมื่อปี 1918 เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาจุดเริ่มต้นมาจากโรงแรมบูติก มีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เพราะทุกครั้งที่ย่างก้าวเข้ามาภายใน Kimpton คุณจะได้พบกับงานออกแบบที่ถูกสร้างสรรค์เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณและมอบแรงบันดาลใจในการพักผ่อน




KimptonMaa-Lai Bangkok ได้รับแรงบรรดาใจมาจากคำว่า “ ละเอียด “ แบบไทยที่นำมาผสมผสานเข้ากับศิลปะ งานประดิษฐ์ประดอย และ วัฒนธรรมจนกลายเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับการกรองมาลัยอีกทั้งทางโรงแรมได้รวบรวมเรื่องราวความเก่าแก่และความร่วมสมัยมาผสานกัน ยังมีองค์ประกอบภายในที่หลากหลายทั้งการตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูเรียบร้อย เข้าที่เข้าทาง หรือในบางชิ้นก็เต็มไปด้วยอารมณ์ขันกับขนาดที่ใหญ่เกินจริง สัดส่วนที่เกินขนาด โทนที่ใช้เป็นโทนสีอุ่นและใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติ 




ทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามาภายในโรงแรม จะรู้สึกถึงความเป็นกันเอง อ่อนโยน เพิ่มเติมด้วยเอเลเม้นต์บนฝาหนังที่มีความลื่นไหน เชื่อมโยงไปด้วยกัน พร้อมริ้วเส้นที่พาดไปมาแบบผลงานศิลปะ Kintsugi เกิดเป็นสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นผสมผสานได้อย่างลงตัวภายใต้โอเอซิสใจกลางกรุงเทพ





วันนี้เราได้พักผ่อนในห้อง Grand Premium พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับผู้เข้าพัก ตั้งแต่ชุดนอนผ้าลินินออร์แกนิคฝีมือคนไทย ชุดเครื่องนอน Simmons งานทอละเอียด กระจกกันเสียง ระบบเครื่องเสียง VIFA Nordic เครื่องเป่าผมจาก Dyson และกระจกห้องน้ำแบบป้องกันฝ้าด้วยคอนเซ็ปท์ที่ว่าคิมป์ตันจะทำให้เพื่อนๆพักผ่อน สะดวกสบายเหมือนอยู่ในบ้านของตัวเองอะไรแบบนั้นกันเลยเตียงนุ่มสบายเหมือนเป็นเตียงที่ให้ความรู้สึกว่ามากกว่า king size ทั่วไปมีโคมไฟปุ่มเปิดปิดม่านแบบอัตโนมัติบนหัวนอน กว้างใหญ่และสปริงเขานุ่มมากนอนแล้วไม่ปวดหลังหลับลึกกันเลยทีเดียวครับวันนี้ การตกแต่งโทนห้องคือสีอบอุ่น แต่ดูหรูหราพร้อมความเป็นส่วนตัว




ห้องนอนว่าใหญ่แล้วบอกเลยห้องน้ำคือดีมาก ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสสุนทรียะของสุคนธบำบัดในแบบเอเชียอาคเนย์กับ HARNN แบรนด์ที่เราคัดสรรมาสำหรับผลิตภัณฑ์อาบน้ำสำหรับทุกห้อง อีกหนึ่งความพิเศษอยู่ที่ตู้เสื้อผ้าถูกตกแต่งด้วยรูปนกผลงานการวาดของคุณ ยูน ปัณพัท ศิลปินชาวไทย ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานระดับโลก





แอบกระซิบว่าจุดเด่นของที่นี่คืออ่างน้ำ เป็นอ่างขนาดใหญ่ติดริมหน้าต่างที่สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพได้แบบพานอราม่า เปิดน้ำอุ่นเล็กๆผสม HARNN ลงไปเบาๆจะเกิดฟองนุ่มๆขึ้นมาจากน้ำที่เปิด ลงไปแช่สักสิบถึงสิบห้านาที ผ่อนคลายความเหนื่อยล้ากันได้ดีเลยทีเดียว




Bar.Yard สวนรูฟท็อปลอยฟ้า หรือเรียกได้ว่าเป็นโอเอซิสลับหลบอยู่หลังพุ่งไม้สีเขียว ซ่อนตัวท่ามกลางบนลานดาดฟ้าของโรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok ทรอปิคอลบาร์แห่งใหม่ที่สามารถปลดปล่อยเพื่อนๆจากความเหนื่อยล้าและความเครียดกันได้




รีเฟรชตัวเองให้กลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้ง กับอาหารคอมฟอร์ดฟู้ดสไตล์ละติน-อเมริการสชาติถูกปาก ค็อกเทลและหลากหลายเครื่องดื่มในบาร์สไตล์ติกิ และดนตรีเจ๋งๆ ที่ยากจะห้ามใจไม่ให้ขยับร่างกายตามจังหวะเสียงเพลง




อีกทั้งยังเลือกเมนูอาหารอร่อยๆขึ้นมาทานคู่กับการพักผ่อนหย่อนใจชมวิวแบบพาโนรามิคของกรุงเทพฯ ก็ยังได้ จะนั่งยาวๆ ตั้งแต่ Vanila Sky จนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแล้วปาร์ตี้ต่อถึงดึกก็ไม่ผิดกฎใดๆ เพราะเราตั้งใจให้ Bar.Yard คือพื้นที่แห่งความสนุกและช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา





Stock.Room อีกหนึ่งห้องอาหารภายในโรงแรมที่มาในคอนเซปต์ Grocerant จากการรวมกันของ Grocery และ Restaurant ผสานเอาร้านของชำที่รวบรวมหลากหลายวัตถุดิบสด ใหม่ ส่งตรงไร่ถึงห้องครัว พร้อมมอบต่อให้เชฟภายในครัวสร้างสรรค์เมนูตามต้องการ กับครัวที่มีให้เลือกถึง 6 สเตชั่น ตั้งแต่บาร์เครื่องดื่ม เบเกอรี่ เนื้อสัตว์ ชีส บาร์ย่าง พาสต้าและอาหารทะเล 




อาหารเช้าที่นี่เป้นอีกหนึ่งไฮไลท์ดูเป็นไลน์บุฟเฟต์ จัดหนักจัดเต็มโดยเพื่อนๆสามารถเลือกเมนูอาหารที่ต้องการ เลือกวัตถุดิบ เท่านี้ เชฟจะมารับช่วงต่อปรุงอาหารสดใหม่พร้อมเสิร์ฟ หรือถ้าอยากจะลงมือสวมชุดขาว ใส่หมวก จัดเมนูพิเศษเซอร์ไพรส์เพื่อนก็ไม่ปัญหา




เรียกว่ามันคือร า ง วั ล ชีวิตสักครั้งไม่ต้องไปต่างจังหวัดหรือที่ไกลๆก็สามารถพักผ่อน พร้อมโชว์สเต็ปไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุง พร้อมมุมสวยๆในสวนส่วนตัวถ่ายมุมไหนก็สวย ถ่ายมุมไหนก็ปังไม่ไหวแล้วจัดกระเป๋าแล้วลองแวปเข้ามาดูอันนี้คือแค่น้ำจิ้มแต่ของจริงคืออลังการดาลล้านดวง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้