[ Review ] Bangkok Airways : บินตรงกรุงเทพสมุย

Last updated: 27 พ.ย. 2564  |  956 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ Review ] Bangkok Airways : บินตรงกรุงเทพสมุย

Bangkok Airways

กลับมาบินเหมือนเดิมหลากหลายเส้นทางกันเลยไม่ว่าจะล่องเหนือลงใต้ และอีกหลากหลายเส้นทางบอกเลยห้ามพลาด ยิ่งไปกว่านั้นแบงค์พันใบเดียวก็บินสบายแบบญาญ่าได้อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้กับรีวิวในวันนี้ครับ

Bangkok Airways เอเชียบูทีคแอร์ไลน์ อีกหนึ่งสายการบินที่เราใช้บริการกันมาอย่างยาวนานโดยเริ่มแรกให้บริการหน่วยงานรัฐ รัฐวิสาหกิจ และ ธุรกิจเอกชนต่างจนปัจจุบันได้ปรับรูปแบบให้เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยกันเลย

Departure Flight : PG131 BKK to USM 10.00 - 11.10 

Returning Flight : PG136 USM to BKK 14.30 - 16.05

วันนี้เราบินเส้นทางที่เรียกได้ว่า Hot Hit เป็นอันดับต้นๆของ Bangkok Airways จากกรุงเทพฯไปยังท่าอากาศยานสมุยหลังจากเช็คอินเรียบร้อยเราก็จะได้บอร์ดดิ้งพาสแบบนี้เพื่อสแกนเข้าไปใช้เลาจน์ และ ขึ้นเครื่องด้านในบอร์ดดิ้งเกต สามารถโหลดกระเป๋าได้มากถึง 20 กิโลกรัม และ เลือกที่นั่งได้ด้วย

Blu Ribbon Lounge อีกหนึ่งเลาจน์ของสายการบินที่ครองใจคนไทยเป็นอันดับต้นๆอารมณ์ประมาณว่ามีบางกอกแอร์เวย์ที่ไหน ก็จะมีเลาจน์ของบางกอกที่นั่น สำหรับเลาจน์ที่สุวรรณภูมิเมื่อเข้ามาเราจะเจอน้องหมียืนต้อนรับอยู่ด้านหน้า สามารถเช็คอินและสแกนเข้่าไปด้านในกันได้เลย


เลาจน์สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ถ้าช่วงเช้าๆคนค่อนข้างเยอะอยู่เหมือนกันแต่ถึงอย่างนั้นขนม นม เนย คือพร้อมมากข้าวต้มมัดคือดีมากนอกจากข้าวต้มมัดแล้วยังมีแซนด์วิซ คัพเค้กต่างๆ ชา กาแฟ และ อื่นๆอีกมากมายให้เราได้ลอง


สวัสดีน้องสุโขทัย Airbus A319 ลำนี้แหล่ะที่จะพาเราบินลัดฟ้าจากสุวรรณภูมิไปยังท่าอากาศยานสมุย ขึ้นมาจะมีน้องสจ๊วตสุดหล่อคอยต้อนรับเราพร้อมกดเจลแอลกอฮอลล้างมือ ก่อนที่เราจะเดินไปยังที่นั่งบนเครื่อง

ที่นั่งบน 319 แบ่งที่นั่งออกเป็น 3 - 3 ซึ่งเอาตรงๆวันนี้เราแบบไม่น่าเชื่อว่าคนจะกลับมาบินเยอะขนาดนี้ หรือ เรียกได้ว่า full occupancy กันเลยทีเดียว ซึ่งไม่เห็นบรรยากาศคึกคักแบบนี้บนเครื่องบินมานานมากๆแล้วเบาะดี นุ่มสบายไม่อึดอัดเราสูง 170 ยืดขาแบบสบายๆมีพื้นที่เหลือด้านหน้าอีกด้วยนะจ๊ะพี่จ๋า


บินสบายมากจ้านั่งๆนอน หลับสักตื่นก็ถึงท่าอากาศยานสมุยเป็นที่เรียบร้อย น้องสุโขทัยบินกันได้แบบเบาๆเหมือนน้องญาญ่าแลนด์ดิ้งเสร็จเดินรันเวย์กันต่อประมาณนี้เลยถ้าใครสนใจอย่างไรกระซิบว่าต้องจองกันล่วงหน้านิดนึงนะจ๊ะ


ข้อดี Bangkok Airways : Full Service สั้นๆง่ายๆซึ่งเราบอกได้เลยว่าบางกอกทำได้ดีมากด้วยอิมเมจ ด้วยความสะดวกสบายและการบริการลูกค้ารวมถึงบินหลักพันแต่ได้เลาจน์เข้าไปนั่งพักสวยๆไม่ต้องรีบวิ่งขึ้นเครื่องเอาจริงถือว่าคุ้มค่า แถมโหลดกระเป๋า เลือกที่นั่งกันได้อีกด้วยนะ

ข้อด้อย Bangkok Airways : เอาจริงเรายังไม่เห็นข้อติเตียนอะไรนะ แต่ถ้าจะให้ติชมเราแอบเสียดายที่รอบนี้ด้วยมาตราการของรัฐทำให้ไม่มีเสริฟอาหารร้อนบนเครื่องเท่านั้นอหล่ะ เลยไม่มีภาพสวยๆมาฝากเพื่อนๆกัน

บางกอกแอร์เวย์สชวนเที่ยวไทย กับโปรโมชันพิเศษ เริ่ม 990 บาท/ เที่ยวบิน* ราคานี้แถม! เปลี่ยนวันเดินทาง หรือ เที่ยวบิน ก็ทำได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม 

เส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่/ ภูเก็ต/ ตราด เริ่มต้น 990 บาท/ เที่ยวบิน*

เส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – สุโขทัย เริ่มต้น 1,100 บาท/ เที่ยวบิน*

เส้นทางระหว่าง ภูเก็ต - หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,300 บาท/ เที่ยวบิน* 

เส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – สมุย 1900บาท / เที่ยวบิน

 ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร 1771 หรือ 02-270-6699 (08:00-20:00 น.)

************************************

บินกับบางกอกแอร์เวย์ส ผู้โดยสารจะได้รับบริการพิเศษดังนี้:

 ฟรี! ค่าธรรมเนียมเปลี่ยนวันเดินทางและเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

 ฟรี! โหลดกระเป๋าท่านละ 20 กิโลกรัม 

 ฟรี! เลือกที่นั่งล่วงหน้า**

 ฟรี! ของว่างและเครื่องดื่มให้บริการก่อนลงเครื่องแบบ Snack Bag (เริ่ม 1 ธ.ค. 64)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้