LIVE Event : Cloud Thonglor – Phetchaburi Exclusive‘s Day

Last updated: 28 ต.ค. 2564  |  574 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 LIVE Event : Cloud Thonglor – Phetchaburi Exclusive‘s Day

 ที่ผ่านมา วงการอสังหาริมทรัพย์ ได้มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ จนเป็นที่พูดถึงมาก ในงาน “Cloud Thonglor – Phetchaburi Exclusive’s Day ”  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17ตุลาคม 2564

 

 โดยในงานนี้ ได้มีการพูดถึงความคุ้มค่าที่จะลงทุน ชี้ให้เห็นความใส่ใจในการออกแบบฟังก์ชั่นและประโยชน์ใช้สอยภายในห้องที่จัดวางมาอย่าลงตัว แสดงถึงตัวตนของผู้ที่อยู่อาศัย ที่แตกต่างอย่างมีระดับ บนทำเลศักยภาพ  รวมถึงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่มีความมุ่งมั่น พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ตามคอนเซปต์ A Brighter Future Living ของ Risland Thailand 

 

 

 

 ที่พิเศษเป็นไฮไลท์ของงานคือ ได้รับเกียรติจาก Speaker ชื่อดัง 2 ท่านมาร่วมพูดคุยในงาน และแลกเปลี่ยนมุมมอง ของชีวิต การอยู่อาศัยแบบแบบครบวงจร ตอบโจทย์ผู้แสวงหาคุณค่าของการอยู่อาศัย โดยท่านแรกคือ  (คุณต่าย)  สายใจ ไกรศรีสินสุข Life coach & Image trainer  วิทยากร ด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ และการปรับภาพลักษณ์ ชื่อดัง Certified ระดับ international เจ้าของเพจ “I am good” กับ“พี่ต่าย Image trainer”  และ  (คุณปีเตอร์) พลกฤตอนันต์ ตั้งอยู่ภูวดลกุล Influencer สายท่องเที่ยวไปมาแล้วทั่วโลก เจ้าของเพจชื่อดังอย่าง“One เดย์” ที่มียอดติดตามจำนวนมาก

 

 

ทั้งสองท่านมีความประทับใจ ในการออกแบบโครงการ Concept Design รวมถึง Facilities ส่วนกลาง ที่ทางโครงการเลือกบริษัทผู้ออกแบบชื่อดังอย่าง  Tandem Archaicities & DWP (Design Worldwide Partner) มาร่วมรังสรรค์ผลงานชิ้นเอกนี้ โดยการออกแบบจะ เน้นการดึงความหรูหรา  แบบ Modern contemporary ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี โครงการยังคงความสวยงามร่วมสมัยอยู่เสมอ

 

เนื้อหาของการร่วมพูดคุยHigh Light พื้นที่ส่วนกลางที่ทางโครงการคำนึงถึงประโยชน์ของลูกบ้านเป็นหลัก  โดยออกแบบทุก Facilities บนพื้นที่มากกว่า4,000 ตร.ม. มากถึง5 โซน

 

1.   Welcome Garden สวน ขนาดใหญ่หน้าโครงการม,  ล็อบบี้ สวยหรู เพดานสูงแบบ Double Volume ตกแต่งเน้นหินอ่อน สีขาวทอง

2.   Family Zone มุมสำหรับครอบครัว มีทั้ง Children PLAY ZONE สวนขนาดใหญ่ และพื้นที่ด้านใน มีห้อง Cloud Gourmet  สำหรับคนชอบทำอาหาร

 

3.   Working Zone ชั้น 29-30 เติมเต็มชีวิตการทำงาน ด้วย Sky Working Bar, Meeting room และ Sky Library เหมาะกับการสร้างแรงบันดาลใจ และหาไอเดียใหม่ๆ ให้ชิ้นงานของคุณ พร้อม Double Volume Height เพดานสูงถึง 5.6 เมตร

 

4.         SKY Activities  ZONE ในชั้น 54และ 55 เป็นพื้นที่ทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น Fitness , Yoga ซาวน่า แยกหญิงชาย, Golf Simulator , Theatre room,  SKY Lounge และสระว่ายน้ำ แบบ Infinity Edge Pool

 

5.         SKY Rooftop Garden ชั้น56 ชมวิวเมือง 360 องศาได้อย่างจุใจ เหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ที่โรงแรม 5 ดาวในทุกๆ วัน  

 โดยสำหรับงาน LIVE นี้ก็ได้รับความสนใจ จากผู้ที่กำลังมองหาคอนโด กลางใจเมือง ด้วยคอนเซปต์  Attainable Luxury คอนโดหรู ในราคาที่เอื้อมถึง เป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัยหรือ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการลงทุน  Cloud Thonglor  - Petchaburi สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ชีวิตคนเมืองตาม concept SMART LIFE  SMART LIVING  ได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจ ที่อดกล่าวถึงไม่ได้คือ  “Special Hot Deal” เฉพาะในเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น จองเริ่มต้นเพียง 5,999บ.* Free! iPHONE 13* ในยูนิต วิวสวย ราคาดีที่สุด! ที่เคยมีมา พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย


           สำหรับผู้ที่พลาดงานนี้ไป ยังสามารถจับจองได้ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าCloud Thonlor-Phetchaburi    มาพร้อมด้วยส่วนลดเป็นล้าน!จองต่ำเพียง 5,999 บาท ซึ่งตอนนี้ทางโครงการได้มียอดจองไปมากกว่า70%  ก่อสร้างไปแล้วกว่า 45% เป็นไปตามแผนการก่อสร้างโครงการพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2022 อีกทั้งโครงการได้รับอนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม

ยูนิต วิวสวย ราคาดีที่สุด!ที่เคยมีมา ด้วย ดีไซน์ยูนิตไม่มีห้องฝั่งตรงข้าม เพื่อความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัย  No View Block พร้อมกระจกบานใหญ่สูงจรดเพดาน พร้อม Design Bathtub พร้อม City View ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
 
●   ทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาทีถึงทองหล่อ


●   เชื่อมต่อ CBD สุขุมวิท และ New CBD


●   ใกล้ทางด่วนศรีรัช MRT, BTS และ Airport Link พร้อมบริการ Shuttle รับ-ส่ง


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


สนใจ กดติดตามเพจแบบทันทีได้ที่ www.facebook.com/cloudthonglor

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมAdd line OA : https://bit.ly/3unRpev

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้