Review : Amari Watergate พักสบายใจกลางประตูน้ำ

Last updated: 6 ต.ค. 2564  |  921 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Review : Amari Watergate พักสบายใจกลางประตูน้ำ

Amari Watergate

มุ่งมั่นในการดูแลรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของเพื่อนๆด้วยมาตรการ ออนิกซ์ คลีน ที่ยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยตลอดการเข้าพัก

 

 

Amari Watergate ตั้งอยู่ใจกลางของย่านประตูน้ำ บนถนนเพชรบุรี ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาช็อปปิ้งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือเจรจาธุรกิจ จากโรงแรมฯ คุณสามารถเดินทางไปยังแหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิง รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมได้เพียงไม่กี่ก้าว 

 

 

 ได้รับการออกแบบให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ด้วยการตกแต่งที่งดงามด้วยกลิ่นอายอันเอกลักษณ์ของไทย ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบให้มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ สิ่งที่ไม่ควรพลาดคือวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯพร้อมให้คุณเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวของคุณเองที่อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

 

 

ห้องพรีเมียร์ นำเสนอสัมผัสที่สวยงามทั้งการตกแต่ง และแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมริมคลองแสนแสบ ที่อยู่ไม่ไกลจากโรงแรม ห้องพักสะดวกสบายพร้อมวิวท้องฟ้าที่สวยงามจากมุมสูง ใจกลางเมืองประตูน้ำ

 

 

วันนี้เราได้พักเป็นห้องพรีเมียร์ของโรงแรม Amari Watergate โดยทางเขาจัดเป็นห้อง connect เชื่อมกันสองห้องโดยห้องหนึ่งสำหรับพักผ่อน อีกห้องทางโรงแรมจัดให้เป็นไพรเวทยิมสำหรับออกกำลังกายส่วนตัวในห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟบอกเลยว่าฟินกันสุดๆ

 

 

ห้องน้ำสวยงามตกแต่งใหม่โดยเฉพาะสำหรับห้องพรีเมียร์โรงแรม Amari Watergate โทนหินอ่อนดูสว่างตาน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายพร้อมอเมนิตี้หอมกลิ่นเวอร์บีนาจาก Breeze Spa 

 

 

มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนกับเราอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิต เซ็นเตอร์ ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน และคลาสออกกำลังกายมากมาย

 

 

เราสามารถจัดเซ็ตน้ำชายามบ่ายแบบมินิมาท่นกันที่ริมสระว่ายน้ำของเราได้อีกด้วย แอบชอบกระเป๋าอาฟเตอร์นูนที เหมือนเราได้เอาประสบการณ์ไปทานขนมขึ้นชื่อของแต่ละเมืองขนมอร่อยมากเลย เราจะเริ่มตั้งแต่อาหารคาวจนไปจบที่อาหารหวานและชา TWG

 

 

Breeze Spa เติมพลังให้ร่างกายของคุณที่บรีซสปา - สรรค์ในกลางเมือง ตัดความกังวลในชีวิตประจำวันทิ้งไป แล้วปล่อยกายและใจให้ผ่อนคลายไปกับสปานวดผ่อนคลายความเครียด และบำบัดร่างกายไปกับทรีทเมนท์ต่างๆ ในบรรยากาศที่สงบเงียบและผ่อนคลาย

 

 

ไม่ว่าเพื่อนๆกำลังมองหาสปาทรีทเมนท์อีกหนึ่งสิ่งที่ควรมาลองคือการนวด และ สปาเท้ามีการกดจุดด้วยฝีมือมากประสบการณ์ของเทอร์ราพิสเดินมาเหนื่อยๆล้าๆลองสักคอร์สคือหายเป็นปลิดทิ้ง อีกทั้งเขาใช้หินหยกในการกดจุดช่วยให้เราได้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

 

ห้องอาหาร AMAYA เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นำเสนอเมนูอาหารสไตล์เอเชียสดใหม่ในบรรยากาศทันสมัย มีสเตชั่นเปิดให้คุณรับชมเชฟปรุงอาหารสดและอาหารสไตล์สตรีทฟู้ดจานโปรดอย่างใกล้ชิด 

 

 

บริการอาหารนานาชาติและอาหารขึ้นชื่อของเอเชียอิ่มอร่อยทั้งครอบครัวกับบุฟเฟ่อาหารเช้านานาชาติมีให้เลือกทั้งแบบอเมริกันเบรคฟาส และ เอเชียสไตล์วันนี้เราทานกันแบบจุใจแอบกระซิบ

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับวันหยุดพักผ่อนใกล้ๆใจกลางกรุงฯ เหมาะมากสำหรับคนที่มีเวลาน้อย เราว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ควรมาเป็นอย่างมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กินอิ่ม นอนหลับสบาย ถ้าอยากผ่อนคลายก็ต้องไปที่ บรีซ สปา ของโรงแรมนี้ได้เลยครับ รับรองเพื่อนๆต้องมีติดใจแน่นอน


สอบถามเพิ่มเติมโทร: 02-653-9000
Email: reservations.watergate@amari.com
LINE: @amariwatergatebkk OR https://lin.ee/lBHz2rL
ปลอดภัย ไร้กังวล กับมาตราการด้านสาธารณสุขและความสะอาด จาก “ออนิกซ์ คลีน”

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้