Review : SHAN Villa Sukhumvit โรงแรมลับ มุมถ่ายรูปสวยใจกลางกรุงเทพฯ

Last updated: 1 ก.ย. 2564  |  3395 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Review : SHAN Villa Sukhumvit โรงแรมลับ มุมถ่ายรูปสวยใจกลางกรุงเทพฯ

SHAN VILLA SUKHUMVIT

อีกหนึ่งโรงแรมเปิดใหม่ใกล้อ่อนนุช โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นผสมผสานกับความหรูหราที่ลงตัวพร้อมบรรยากาศเงียบสงบ ตามชื่อ โรงแรมแรมช่วงนี้นักท่องเที่ยวน้อยเหมาะแก่การพักผ่อน หรือ ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ใจกลางกรุงเทพเป็นอย่างยิ่ง




 “ณาน” ซึ่งแปลว่า สมาธิ ภาวะจิตสงบ มาพร้อมมุมพื้นที่สีเขียว พื้นที่ธรรมชาติที่เป็นส่วนตัว ทั้งต้นไม้ แสงแดด และอากาศบริสุทธิ์ เพราะการพักผ่อนที่ดีที่สุดคือการได้อยู่กับธรรมชาติ เปลี่ยนบรรยากาศ หลบหลีกความวุ่นวายในเมือง

 



ทางโรงแรมเปิดให้บริการห้องพัก และวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟใครเพื่อนๆได้เลือกสรรความสะดวกสบายด้วยทำเลวจกลางเมืองแต่เปิดออกมานึกว่าอยู่ต่างประเทศท่ามกลางสวนญี่ปุ่น




4-Bedroom Private Plunge Pool Villa วิลล่าสุดหรูมาสไตล์คอนเทมโพลารีย์สไตล์ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ด้านล่างมีห้องครัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย 




โถงกลางมีโต๊ะทานอาหารขนาดใหญ่รองรับผู้คนได้ 7-10 พร้อมครัวขนาดใหญ่ให้ทำอาหารแบบมินิ หรืออุ่นอาหารกันได้ซึ่งหากใครสนใจสั่งอาหารทางโรงแรมก็สามารถเสริฟทานในห้องได้เช่นกัน

 



ในแต่ละห้องพักนอกจากการตกแต่งที่ร่วมสมัยแล้ว เรายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้แขกที่เข้าพักอาทิ Smart TV 60 นิ้ว ที่รองรับระบบ Entertainment แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น Netflix และ YouTube Premium ที่ทางโรงแรมเน้นย้ำความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า คือมี user และ log-in ไว้ให้เรียบร้อย 



อีกทั้งยังมีห้องพักอื่นๆภายในพูลวิลล่าอีก โดยเฉพาะห้องด้านบนที่มีทั้งหมดสองเตียงพักได้ทั้งหมดสี่ท่านพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย พร้อมบาร์โคนี่ส่วนตัวสามารถออกไปสูดอากาศด้านนอกพร้อมชมวิวกันได้แบบเพลินๆ



ลูกค้าสามารถเปิดดูได้เลยเมื่อมาถึงห้อง นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารในห้องพัก (Room Service) ให้ท่านได้สั่งอาหารในห้องพักของตัวเองได้ โดยแต่ละห้องจะมีโต๊ะทานข้าวให้ ขนาดของโต๊ะขึ้นอยู่กับ แต่ละ Room Type



ห้ามพลาดคือการได้ออกมาพักผ่อน ฟินสุดชิวริมสระว่ายน้ำแบบ Pool Access ที่ทอดยาวออกมาทั้งสองฝั่งของตัวอาคารเป็นหนึ่งไฮไลท์ที่หลายๆคนต้องพูดถึง 



ทั้งนี้ใครที่อยากได้ภาพสวยๆเราแนะนำให้ออเดอร์อาหารเช้าแบบ Floating Breakfast มาถ่ายที่ห้องได้จะเป็นเซ็ต American Breakfast จุดเด่นเป็น Egg Benedict เสริฟพร้อมเครื่องดื่มยามเช้าจิบชิวๆพร้อมมุมเก๋ๆ บอกเลยลากเพื่อนลากแฟนหรือคนรู้ใจไปฟินกันทุกราย



สำหรับอีกหนึ่งไฮไลท์ของทางโรงแรมที่พลาดไม่ได้คือ ร้านอาหาร Mekha by SHAN Villas ที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรม ซึ่งที่นี่เป็น Rooftop Crystal Dining Domes แห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่

เปิดให้ทุกท่านได้มาลิ้มลองรสชาติความอร่อยของอาหารสไตล์ตะวันตก ที่มีความเข้าถึงง่าย วัตถุดิบที่สดสะอาดโดยเฉพาะช่วงนี้ทางโรงแรมมีจัดเซ็ตดินเนอร์แบบเป็นคอร์สตั้งแต่ แอพลิไทเซอร์ ซุป เมนคอร์ส และ ของหวานตามมาให้เพื่อนๆได้อีกด้วย

 นอกจากนี้ ท่านยังสามารถเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสุดแสนโรแมนติก รับลมเย็น ผ่อนคลาย หรือสนุกไปกับการพูดคุย สรรค์สรรกับเพื่อน ๆ ครอบครัว หรือคนที่คุณรักได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดพิเศษบอกเลยว่า SHAN VILLA SUKHUMVIT จัดให้


สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพัก ฌาน วิลล่า สุขุมวิท ได้ที่

เว็บไซต์ www.shanvillasbangkok.com

Facebook: SHAN Villas Sukhumvit

โทร 061 978 2644

LINE: @ShanVillas

Email: admin@shanvillasbangkok.com


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้