Review : Cross Vibe Bangkok Sukhumvit พักผ่อนในแบบที่ใช่สไตล์ในแบบที่ชอบ

Last updated: 12 ส.ค. 2564  |  3498 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Review : Cross Vibe Bangkok Sukhumvit พักผ่อนในแบบที่ใช่สไตล์ในแบบที่ชอบ

Cross Vibe Bangkok Sukhumvit

สายเขียวต้องมาโปรห้องพักพร้อมอาหารเปลี่ยนบรรยากาศพักสบายใจกลางกรุงเทพฯเชื่อว่าหลายๆคนคงเบื่อที่จะอยู่บ้าน ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนใจกลางเมืองท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวกันบ้างไหมเดินทางง่ายจ่ายทีเดียวเหมือนซื้อ Dining Room แถม Room voucher 




Cross vibe bangkok sukhumvit บรรยากาศมาพักผ่อนสบายๆใจกลางเมืองอีกหนึ่งโรงแรมในเครือ cross hotels and resort พักสบายใจกลางเมืองกรุงฯเดินทางง่ายไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า ( อ่อนนุช ) หรือ ขับรถไปบรรยากาศดี ตกแต่งด้วยลายหินอ่อนดูทันสมัยกรุบกริบ น่าพาคนพิเศษไปค้นหา



Stay Your WAYcationจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีที่ไหนทำมาก่อนด้วยเพียง 1790 (ราคาสองคน ) สามารถเลือกอาหาร และ เครื่องดื่มสุดโปรดในจำนวนสูงสุด 10 รายการเรียกได้ว่าครบสามมื้อเช้ากลางวันเย็น ด้วยแถมนอนพักฟรีอีกหนึ่งคืนใจกลางย่านสุขุมวิทพักสะดวกนอนสบายแถมเบเนฟิตอีกมากมายต้องมาลอง




Standard Room Type

ห้องพักที่เรานอนวันนี้เตียงนุ่มใหญ่มากกว่า kingsize ทั่วไปพร้อม Facilities และ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบไม่ต้องพกอะไรมาก็สามารถพักผ่อนกันได้ทำงานไปเพลินๆคือมีหลับได้นะจะบอกให้


อีกมุมของห้องอีกมุมอาจดูไม่ใหญ่มากแต่ความลึกได้กำลังพอดีและไม่อึดอัด ห้องน้ำค่อนข้างกว้างมาพร้อมAmenity เป็นของ x2 สบายๆไม่ต้องพกไรไปเยอะแปรงสีฟันยาสีฟันรวมถึงพวกชุด travel set ต่างๆ



Duplex Room Type

เป็นอีกหนึ่งห้องที่เราจะพาเพื่อนๆไปชมในวันนี้แอบกระซิบว่ามีอยู่แค่ห้องเดียวในโรงแรมราคาตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นอยู่นอนได้ 8 คนสำหรับ Duplex Room จะมีทั้งหมด 3ห้องนอนมีสองชั้นในห้องมีโถงกลาง



ใครจะมาปาร์ตี้สังสรรค์จิงเกอเบลก็แนะนำให้จองห้องนี้นะจ๊ะคือห้องกว้างมาก ส่วนตัวเราเข้ามาแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกไม่น่าเชื่อว่าจะมีHidden Gem ซ่อนอยู่ภายในโรงแรม



Highlight สายเขียวต้องโดนการตกแต่งที่ดูเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็น boutiques chain hotel แบบพรีเมียมนอกจากมุมถ่ายรูปยังมีสระว่ายน้ำสปาและออนเซ็นให้เราได้ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย




อาหาร รอบนี้มาแบบคุ้มๆจ่ายทีเดียวก็ได้เลือกอาหารมากมายถึงสิบอย่างมีทั้งสเต๊ก พิซซ่า พาสต้า อาหารไทย คอหมูย่าง ข้าวผัดน้ำพริกปลาทูและอื่นๆอีกมากมายต้องมาลอง

ข้าวผัดน้ำพริกปลาทูก็มีอยู่ในบุฟเฟต์นะถ้าใครทานไหวจักสองจานก็คุ้มแล้ว
หลนเต้าหู้คือดีงามมากจิ้มผักหรือเอามาทานกับข้าวก็ได้อร่อยๆ
พวกราดหน้าทะเลก็ฟินนะไม่ค่อยเจอที่ไหนแต่โรงแรมนี้จัดให้แบบหนักๆเพื่อความอร่อย



Onsen in the Hotel
ออนเซ็นที่อยู่ด้านในโรงแรมพักผ่อนแบบชิวๆแบ่งเป็นห้องชายหญิงด้วยอุณหภูมิอุ่นกำลังดีช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว อาการที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งปีเหมือนได้หายไปเลยส่วนตัวแช่ก่อนสักสิบนาทีแล้วนวดต่อจะเป็นอะไรที่ฟินสุดๆไปเลยจ้า



 ช่วงนี้เหงามากได้เปลี่ยนบรรยากาศมาทำงานพักผ่อนในโรงแรมก็ดีเหมือนกันจะได้ไม่เหงาด้วยราคามิตรภาพและมีบริการครบวงจร เตียงนุ่มมากบางทีนั่งๆนอนๆอาจหลับคาจอคอมได้ จริงๆมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากภายในโรงแรมบางทีการก็ได้มาใช้ชีวิตส่วนตัวแบบนี้สักก็เป็นการเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆเหมือนได้ผ่อนคลายออกมาจากบ้านในช่วงนี้



สำหรับอาหารเช้าเราจะทานกันแบบง่ายๆสไตล์อเมริกันเบรคฟาสต์ ช่วงนี้ทางโรงแรมจะเสริฟ order to order ทำสดใหม่จานต่อจานให้แก่ลูกค้าคนพิเศษที่มาพักที่โรงแรมแต่ช่วงนี้แม้ว่าจะลงมาทานด้านล่างไม่ได้ ก็ยังสามารถเลือกสรรความอร่อยกันต่อได้บนห้องนะจ๊ะ


Breakfast in bed แอบแนะนำว่าถ้าอยากถ่ายรูปสวย อร่อย คุ้มกับการรอคอบแนะนำสั่งเป็น American Breakfast ที่เลือกชนิดของไข่ได้อย่างวันนี้เราเลือกทานเป็น Omelette คู่กับเครื่องเคียงมาพร้อมขนมปัง สลัด และ เครื่องดื่มยามเช้าอย่างน้ำส้มหรือกาแฟสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้