Review : Chann Bangkok Noi สวยดั่งพลอยที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้กลางกรุงเทพ

Last updated: 12 ส.ค. 2564  |  5630 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Review : Chann Bangkok Noi สวยดั่งพลอยที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้กลางกรุงเทพ

สวัสดีครับเพื่อนๆ หายกันไปนานมากสบายดีกันไหมครับ อากาศช่วงนี้เปลี่ยนบ่อยเราไปปล่อย ผ่อนคลายสบายตัว ใจกลางกรุงกับ Chann Bangkok Noi ด้วยกันดีกว่า


 

Chann Bangkok Noi

นับว่าเป็นอีกโรงแรมนึงที่นับว่าสวย มีความยูนีค และ ดูดีมากๆอีกแห่งทั้งดีไซน์ความเป็นเอกลักษณ์ เต็มไปด้วยกลิ่นอายสัมผัสของความเป็นบางกอก ทำให้มีความรู้สึกอบอุ่น และ น่าค้นหามาก นับว่าเป็นพลอยที่ถูกซุกซ่อนไว้ หรือ Unseen บริเวณคลองบางกอกน้อย



เหมือนหลีกหนีความวุ่นวาย หลบมามีความสุขที่รอคอยริมฝั่งน้ำกับก้นดีกว่า โดยวันนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดกับโรงแรมสวยเหมือนดั่งพลอยที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้กลางกรุง จึงอยากเชิญชวนเพื่อนคนไหนมีโอกาส ลองมาเที่ยวที่นี่ดูกัน



Chann Bangkok Noi Deluxe Studio Room

ภายในห้องตกแต่งด้วยกลิ่นอายความเป็นบางกอก ซึ่งคำว่า เตียงใหญ่กว้างขวางและนุ่มแบบไม่อยากจะลุกไปไหน Amenity กลิ่นอโรม่ามิ้น หอมอ่อนๆ ดมแล้วสดชื่นผ่อนคลาย

 คือมาแต่ตัวก็พักได้เพราะที่นี่มีอุปกรณ์ และ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งหมด แต่ถ้าหากต้องการอะไรเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามได้ที่ล็อบบี้ครับ พนักงานทุกคนน่ารักยิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งเราอาจจะไม่ต้องเดินทางไปไกลก็สามารถค้นหาความสุขเล็กๆภายในเมืองกันได้ครับ

บริเวณโถงด้านหน้าห้องพักเราจะมีเปลโซฟา สามารถนั่งพักผ่อนกันได้อีกทั้งตัวอาคาร แบะการตกแต่งทำจากไม้ทั้งหมด ซึ่งมีเอกลักษณ์มากๆ"ชาน" หมายถึงแท่นไม้หรือระเบียงไม้ที่ยื่นออกมาจากตัวบ้าน โดยที่นี่มีคอนเซ็บให้เพื่อนๆได้เชื่อมเข้ามา หลบหลีกความวุ่นวายจากตัวเมืองเพื่อพักผ่อน 


Chann Bangkok Noi River Front Suite Room

ห้องพักแบบสวีทจะมีพื้นที่กว้างขึ้นมากมีหลายแบบให้เพื่อนๆได้เลือก โดยสามารถสอบถามรายละเอียดกับทางโรงแรมได้ ออกแบบขนาดใหญ่พิเศษพร้อมพื้นที่ใช้สอยด้วยความเป็นห้องสวีทสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาเป็นบริเวณห้องนั่งเล่น โซฟา สิ่งอำนวยความสะดวกสบายทำให้เรารู้ถึงความเป็นสเปเชี่ยลนุ่มสบาย เหมือนเคาได้มาพักผ่อนในกลางเมืองจริงๆนอกจากนี้ห้องน้ำยังมีพื้นที่สวยๆ และ อ่างอาบน้ำให้เราได้เก็บบรรยากาศถ่ายภาพเก๋ๆอัพเดทลงโซเชี่ยลกันได้อีกด้วยนะ




IMM Restaurant มากเนื่องจากอร่อยรสชาติดี ไม่มันแถมมีส่วนผสมของ “ส้มซ่า” ที่ทำให้มีกลิ่นพิเศษเฉพาะที่อร่อยลงตัว อย่างที่สุดหากมีโอกาสจะนำมารีวิวร้านนี้ให้ชมกันโดยเฉพาะเลยครับ


Next Original Sum-Rub ทั้งหมด 9 คอร์สของทางร้านอาหารอิ่มได้รับการแนะนำอยู่ในลิสของมิชลินเพลท เสิร์ฟอาหารไทยที่เราคุ้นเคยดี จัดมาเป็นคอร์สเสิร์ฟภายในห้องกินข้าวแบบส่วนตัว สุดพิเศษไม่ต้องไปนั่งปะปนกับใคร อาหารมาเป็นสำรับที่เรียกว่าไม่ลองไม่รู้

.


ปลาแห้งแตงโม เมนูคลายร้อนที่เสิร์ฟแตงโมหวานฉ่ำ ตักเป็นลูกกลมสวย กินกับปลาแห้งรสเค็ม โรยหอมแดงเจียว มีคาร์เวียร์สีดำแวววาวที่ทั้งสวย และได้รสเค็มมันอร่อย 

แสร้งว่าหอยเชลล์ หอยเชลล์ตัวอ้วนขนาดพอดีคำ กับเครื่องสมุนไพรแบบจัดเต็ม เสิร์ฟบนเปลือกหอยเชลล์ดูน่ากิน 

ยำส้มโอ เมนูไทยๆ ที่ใช้ส้มโอขาวน้ำผึ้งกลีบใหญ่รสหวานปนขมนิดๆ กินกับกุ้งสดเนื้อเด้งหวาน

แกงมัสมั่นไก่ เสิร์ฟสะโพกไก่ชิ้นโตเคี่ยวในน้ำแกงมัสมั่นรสเข้มข้นหอมกลิ่นเครื่องแกง มาพร้อมโรตีทอดฟูกรอบ และอาจาดรสเปรี้ยวอมหวาน



นับว่าเป็นที่พัก Unseen กลางกรุงที่ผมคาดไม่ถึงว่าจะมีสถานที่แบบนี้กับบรรยากาศริมน้ำซุกซ่อนไว้อยู่ เหมือนได้เข้ามาพักผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวายกลางกรุง พร้อมได้ปลดปล่อยความรู้สึกคืนสู่ความเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถชมวิวโดมธรรมศาสตร์ที่เด่นสง่า ตั้งอยู่ด้านตรงข้ามกันได้อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนเห็นรีวิวนี้แล้วต้องชอบแน่ๆครับ


อาหารเช้าที่นี่จะเป็นแบบเซ็ตอลาคาร์ทสามารถเลือกกันได้ตั้งแต่ตอนเช็คอินแต่อาหารเช้าแต่ละวันก็จะแตกต่างกันไปเพื่อไม่ให้ซ้ำและจำเจ วันนี้ผมเลือกเป็น American Breakfast พร้อมไข้ดาวจุกๆละกัน ชิ้นโตมากหอมอร่อย ตัดด้วยมะเขือเทศสดและเครื่องเคียงละมุนลิ้น นอกจากนี้ยังมีสลัดผัก โยเกิร์ต ผลไม้ ให้เราทานแบบคลีนๆเพื่อสุขภาพกันได้อีกด้วยนะจ๊ะ




บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรม ที่คาดว่าใครหลายๆคนน่าจะชอบ เปรียบเหมือนดั่งพลอยที่ถูกซ่อนไว้ เมื่อถูกค้นพบจึงอยากแนะนำให้ลองได้มาสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษแบบนี้ แล้วเพื่อนๆจะติดใจความสุขริมน้ำกับ Chann Bangkok Noi กรุงเทพมหานครฯ


โปรโมชั่น : #คุณช่วยเราช่วยต่อ #Give ToFight 1 การสั่งซื้อ = 1 กำลังใจ

ส่าหรับโปรโมชั่นนี้ทุกการจองห้องพัก 1 ห้อง ทางโรงแรมจะจัดส่งข้าวกล่องจำนวน 30 กล่อง ให้กับโรง พยาบาล พี่สามารถเลือกโรงพยาบาลที่ต้องการจัดส่ง และ เลือกเมนูได้ จองได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ส.ค. 64

เข้าพักได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ส.ค. 65 - ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

- แจ้งเข้าพักล่วงหน้าอย่างน้อย 2-3 วัน การร่วมส่งต่อกำลังใจ

-สามารถเพิ่มจำนวนข้าวกล่องได้ในราคา 50฿ ต่อกล่อง

-สามารถเลือกสถานที่ส่งข้าวกล่องได้ตามที่โรงแรมกำหนด

จองได้ทาง Inbox Facebook และ Instagram #จองไว้ก่อนค่อยมาใช้ #ลดแรงกว่า60%

Fanpage : CHANN Bangkok-Noi

Tel : 02 435 5997

Website : www.channbangkoknoi.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้