Review : Intercontinental Hua Hin Resort สวยหรูเหมือนหลุดไปยุควิคตอเรีย

Last updated: 11 ก.ค. 2564  |  2044 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Review : Intercontinental Hua Hin Resort สวยหรูเหมือนหลุดไปยุควิคตอเรีย

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลายคนอยากได้โรงแรมเหมือนบ้านพักตากอากาศริมทะเลแต่ก็ไม่อยากเดินทางไกลจากกรุงเทพมากนักเราแนะนำว่า “ หัวหิน “เป็นอีกหนึ่งเดสทิเนชั่นที่น่าไปพักไม่มากก็น้อยเลยทีเดียวในตอนนี้



 

 


 

 

Intercontinental Hua Hin Resort อีกหนึ่งงานห้าดาวการันตีคุณภาพจากเครือ IHG ที่ทำออกมาตอบโจทย์ชาวเมืองกรุงเดินทางง่ายและใกล้แหล่งท่องเที่ยวของตัวเมืองหัวหินอีกด้วยเป็นหนึ่งใน Luxury Hotel ครองใจคนไทยมานานด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตก และ ตะวันออกพร้อมดีไซน์ละม้ายคล้ายกับอ่าวของทะเลทำให้โดดเด่น และ มีสเน่ห์ในตัวโรงแรมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมจนใครๆมาก็ต้องหลงรัก

 

 

 




ตัวอาหารมีโซนฝั่งทะเล และ อีกฝั่งใกล้กับภูเขาอันนี้ไม่แน่ใจว่าเนื่องจากฮวงจุ้ยด้วยไหม แต่มันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกออกแบบมาทุกอินเตอร์คอนมีห้องพักหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้เข้าพักสะดุดตาตั้งแต่เวลาเข้ามาเช็คอินภายในบริเวณรีสอร์ตสัมผัสได้ว่าพิเศษกว่าที่อื่นๆด้วยสีโทนทอง สลับกับสีน้ำเงินผสานกับฉลุลายไม้ที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยม


 

 



วันนี้เราพักห้อง Intercontinental Suite ด้านบนสวยงามตามท้องเรื่อง ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์สัดคลาสสิคสื่อถึงยุคทองของวิกตอเรีย เตียงขนาดคิงส์ไซส์บุด้วยผ้าฝ้ายนอนแล้วนุ่มสบายตัวตกแต่งด้วยพื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ดูหรูหราสมแล้วที่จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมลักชัวรีย์สไตล์ในหัวหินที่ต้องมาเยือน


 

 

 



 

เอาจริงห้องใหญ่มากนะ เห็นแบบนี้แบ่งโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอนห้องน้ำแถมมีอ่างจากุสชี่พร้อมลวดลายหินอ่อนหรูหราตรงตามความต้องการ ที่สำคัญความพรีเมียมมันอยู่amenity ของ HARNN ทั้งสบู่แชมพูครีมนวดผมจากแบรนด์สปาชั้นนำระดับโลกกันเลยทีเดียวจ้า


 

 

 



 

 

ไฮไลต์คงเป็นการที่เราได้สัมผัสเสน่ห์ของทะเลหัวหิน สถานตากอากาศสุดคลาสสิกของลวดลายไทยเป็นหนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองท่องเที่ยวเก่าแก่พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้านในรีสอร์ตจริงๆตัวสระน้ำมีทั้งสองฝั่งทั้งฝั่งทะเลและภูเขาแต่วันนี้เราขอพาเพื่อนๆไปชมจุดเด่นของโซน ocean view ด้านในกันก่อน


 



 

มุมถ่ายรูปเยอะมาก ปังแบบไม่มีอะไรกั้นโทนสีฟ้าน้ำทะเลที่ตัดกับดีไซน์สุดคลาสสิคที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัวอบอวลกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์จับจ่ายซื้อของ และสปาช่วงสุดสัปดาห์ หรือรีสอร์ทอันเงียบสงบสำหรับการแต่งงานนอกสถานที่ 


 




ห้องอาหาร Azure อีกหนึ่งห้องอาหารบาร์แอนด์ เรสเตอร์รองริมขอบอ่าวทะเลหัวหินที่เพื่อนๆจะได้มาสัมผัสรสชาติสุดคลาสสิค แต่ถูกปรับเปลี่ยนไปตามกาลเวลานั่งชิวๆพร้อมออเดอร์อาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น รสชาติจัดจ้านหลากหลายเมนู

 

 




เริ่มต้นด้วยสลัด หรือ จะเป็นทูน่าทาร์ทามาพร้อมสลัดอโวคาโด หรือจะเป็นซุปมะเขือเทศอบอวนไปด้วยกลิ่นอายของทะเลพร้อมกุ้งลายเสือตัวใหญ่ 


 



 

ซุปครีมหอยตลับ กรุบกริบความเป็นครีมซอส หอยละมุนไม่มีกลิ่นคาวพร้อมเครื่องสมุนไพรแบบจัดหนักจัดเต็ม หรืออยากเพิ่มเติมความอร่อยเชิญค่ะพิซซ่าหน้าล็อบสเตอร์เรียกว่าเป็นไฮไลต์ของงานนี้ อบสดๆสไตล์แฮนด์เมดแป้งบางกรอบ

 

 

 




เรียกได้ว่าใครที่อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ หรูหราในแบบลักชัวร์รีIntercontinental Hua Hin Resort ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ไม่ว่าจะกลุ่มวัยรุ่นหรือ ผู้ใหญ่ลากเพื่อนลากแฟน หรือ คนรู้ใจไปเอ็นจอยกันได้ห้องพักสวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายนอกจากนี้ยังมีบริการคลับเลาจน์ และ บีชบาร์ ถ้าโอกาสต้องลองมาเยือนในฐานะโรงแรมระดับสากลอันดับหนึ่งของโลกพร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์



รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3hRZmCD



Facebook : Intercontinental Hua Hin Resort

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้