Review : X2 vibe pattaya seaphere โรงแรมสุดชิคย่านพัทยานาจอมเทียน

Last updated: 11 ก.ค. 2564  |  1764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Review : X2 vibe pattaya seaphere โรงแรมสุดชิคย่านพัทยานาจอมเทียน

 

สวัสดีครับ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวพัทยากับโรงแรมสุดชิคเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยจนต้องบอกต่อเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถมาพักผ่อนกันได้ง่ายๆ พร้อมพานอรามิกวิวบนรูฟท็อปด้านบนโรงแรม ฟินได้แบงค์เทาคนละใบมีทอนกันเลยจ้ะ




 

X2 vibe pattay seaphere อีกก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่พร้อมชายหาด สายลม และ แสงแดดดื่มด่ำกับโรงแรมรูปแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น พร้อมด้วยความเงียบสงบไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยามากนักเรียกว่าโรงแรมนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับโรงแรมสายชิวต้องมาเอนจอยร่วมกันให้เพื่อนๆและแจกได้มีพักผ่อนรีแลกซ์ในวันหยุดสุดสบายเหมือนได้หลีกหนีความวุ่นวายออกมาจากเมืองกรุง




 


 

 

 

ตัวโรงแรมถูกตกแตสีเขียวฟ้าน้ำทะเล แบบเทอควอยซ์ดูสวยมีเสน่ห์ในแบบ Stay Chill Enjoy ตามคอนเซ็ปท์ของทางโรงแรมแม้ว่าจะเปิดตัวมาได้สักพักแต่สเน่ห์ของโรงแรมคือไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยทำเลโดดเด่นแถมติดริมทะเลเอาจริงๆเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยสำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนย่านพัทยา นาจอมเทียน


 

 

 



 

One bedroom corner suite sea view เริ่มต้นการพักผ่อนด้วยห้องสุดแสนสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้เราได้เต็มอิ่มกับการพักผ่อนเหมือนมาพักโรงแรมสไตล์รีสอร์ตเตียงขนาดใหญ่หนานุ่ม เอาจริงๆมีให้เลือกนะว่าจะเอาเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ ตามสไตล์ความต้องการ

 

 

 

 

 

 

 มีการตกแต่งเล่นโทนแบบโมเดิร์นสไตล์ดูน่าหลงไหลในดีไซน์ซึ่งตรงนี้โรงแรมในเครือ x2 ทำออกมาได้ดีเกินคาดห้องของเราวันนี้มีทั้งโซนครัว โซนห้องนั่งเล่นห้องทำงานขนาดใหญ่แบ่งออกมาจากห้องนอนอย่างชัดเจน โซฟาหนานุ่มมากเอาจริงๆหยิบงานมาทำนอกสถานที่เปลี่ยนจาก work from home เป็น work from hotel ได้เลยนะเธอ


 



มุมไฮไลต์ คงไม่พ้นสระว่ายน้ำของโรงแรม x2 vibe Pattaya seaphere ที่อยู่ด้านบนชั้นแปดของโรงแรม ละม้ายคล้ายสระบนรูฟท็อปฟิวลิ่งสระอินฟินิตี้พูลที่สามารถมองเห็นพัทยาได้ทั้งแนวรวมถึงชายหาดบริเวณกว้าง ที่ทอดสายตาออกไปดเานนอกถ้างันไหนฟ้าใสๆคือเห็น้กาะล้านเลยนะเธอ

 

 




เรียกว่าเป็น rest space อย่างแท้จริงห่างไกลความวุ่นวายด้วยน้ำเกลือออกแบบด้วยลักษณะเฉพาะตัว มีความยูนิกและเพอร์เฟคไม่มีที่ติโดยเฉพาะช่วงเย็นยังสามารถมาชมแสงทไวไลต์ตรงจุดที่เรียกว่าสวยที่สุดในย่านพัทยานาจอมเทียน


 



4K restaurant จะดีกว่าไหมถ้าได้มาทานอาหารอร่อยๆ พร้อมเสริฟริมสระว่ายน้ำ โดดเด่นที่อาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น รสชาติเข้มข้นด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของทางโรงแรม x2 vibe Pattaya seaphere


 

 

 



 

เมนู signature รับประกันความฟินใครมาที่โรงแรม x2 vibe pattaya seaphereห้ามพลาดกับข้าวยำปลาทูรสชาติจัดจ้าน หอมกลิ่นสมุนไพรที่สำคัญเมนุนี้รสชาติจะถูกเปลี่ยนไปตาม property ของแต่ละจังหวัด นอกจากนี้ยังมี afternoon teaที่น่าสนใจให้เพื่อนๆได้ลองสั่งมาทานกับเพื่อนๆ และ คนที่เรารัก

 




เมนูที่เราอยากแนะนำวันนี้เป็นหมูกระทะลอยฟ้า อราอยพร้อมเสริฟจัดมาให้เป็นเซ็ตสุดคุ้มจุกๆ มีให้เลือกทั้ง หมู ไก่ และ อาหารทะเลจัดหนักจัดเต็ม พร้อมน้ำซุปเข้มข้นอร่อยถึงใจ

 

 

 



 

สนุกสนานกันได้พร้อมกันแล้งวันนี้ โรงแรมสุดชิคย่านพัทยานาจอมเทียนอย่าง x2 vibe Pattaya seaphereตอบโจทย์ได้เพียงหลักร้อยแต่วิวหลักล้าน เหมือนได้หนีความวุ่นวายเพียงไม่กี่ชั้วโมงก็ออกจากกรุงเทพฯ มาพักผ่อนริมทะเลกันได้แล้ววันนี้


รายละเอียดเพิ่มเติม : x2 vibe pattaya seaphere 

Facebook : https://m.facebook.com/x2vibepattaya/

Website : https://crosshotelsandresorts.com/th/x2-vibe/resorts/x2-vibe-pattaya-seaphere/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้