[ Review ] Tolani Resort Kuiburi : ความสุนทรีย์ริมหาดส่วนตัว

Last updated: 1 มี.ค. 2565  |  1499 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ Review ] Tolani Resort Kuiburi : ความสุนทรีย์ริมหาดส่วนตัว

สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาอีกครั้งกับรีวิวโรงแรมสวยย่านกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์จะดีกว่าไหนถ้าเรามีสถานที่พักผ่อนสุดชิว บรรยากาศดีๆไม่ไกลกรุงเทพฯ ด้วยกันกับ คนพิเศษ หรือ คนรู้ใจ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพักผ่อนกันที่รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว



Tolani Resort Kuiburi อีกหนึ่งที่พักดีๆระดับไฮคลาส เพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯเราก็จะพาเพื่อนๆไปพบกับสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสุดชิวแถมน้องหมาสามารถพักได้ในสไตล์ Eco Friendly เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศสุด Exclusive ที่คาดไม่ถึงด้วยสไตล์ และ ดีไซน์ที่ถูกรังสรรค์ออกมาอย่างลงตัวสมกับรีสอร์ตเครือโทลานี่ จริงๆ



จุดเด่นที่เราต้องมอบให้แก่ Tolani Kuiburi คือทางโรงแรมอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้ด้วย ซึ่งหากใครมีเจ้าตัวเล็กและ ไม่อยากทิ้งให้อยู่บ้านเหงาหงอยตัวเดียว แนะนำให้พามาด้วยเพียงแจ้งแก่ทางโรงแรมล่วงหน้าเขาจะจัดเตรียมห้องพัก เพื่อรับรองคุณและ เจ้าตัวน้อยให้พักผ่อนกับวันสบายๆไปด้วยกัน



บรรยากาศด้านในมีความร่มรื่นไปด้วยความเขียวขจีริมชายหาดกุยบุรีไม่น่าเชื่อว่าเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ และ ไม่กี่นาทีจากหัวหินก็จะพาเราไปพักผ่อนสุดชิวแบบนี้กันได้แบบไร้ขอบเขต เรียกได้ว่าใครอยากหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด หรือ หาสถานที่เอียงหมอนเคียงกายกับคนพิเศษ “ที่นี่” ไม่ทำให้เพื่อนๆผิดหวังกันอย่างแน่นอน



เมื่อมาเช็คอินกันเรียบร้อยเราก็เข้าไปที่ห้องพักของเรากันโดยวันนี้เราพักกันที่ห้อง Deluxe Pool Villa รับลมชิวๆกันมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในห้อง และ สระส่วนตัว



เมื่อย่างเข้ามาสัมผัสภายในห้องอันกว้างขวางมีความรู้สึกหรูหราแบ่งเป็นสัดเป็นส่วน เตียง King Size ขนาดใหญ่กลางห้องยังทำให้เราไม่อยากลุกขึ้นมาเมื่อล้มลงไปสัมผัสส่วนตัวเป็นเราว่าเป็นห้องค่อนข้างเงียบสงบ และ มีความเป็น Private ค่อนข้างสูงเหมาะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสำหรับโอกาสพิเศษกับใครสักคน



Interior ภายในห้อง หรือ แม้แต่ภายในโรงแรมถูกตกแต่งสไตล์ Boutique Earth Tone มีเสน่ห์ดึงดูด และน่าค้นหาเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Concept Hotel ที่น่าสนใจไม่น้อยในวินาทีนี้



ภายในห้องน้ำค่อนข้างกว้างมีโซนบริเวณทำธุรส่วนตัว และบริเวณอาบน้ำแยกกันชัดเจน แม้แต่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยถ้าไม่พอเราสามารถ Request ขอเพิ่มกันได้เช่นกันเรียกได้ว่ามาแล้วไม่ต้องพกอุปกรณ์ต่างๆมาจากบ้านกัน สบู่และยาสระผมยังทำให้เราผ่อนคลายด้วยกลิ่นมินต์หอมอ่อนๆ ละมุนเบาๆ



ไฮไลต์ของทางโรงแรมเขาได้แก่มุมถ่ายรูป สวยๆ เก๋ๆที่หาได้ทั่วทุกบริเวณของ Tolani Resort Kuiburi เอาตรงๆถ่ายมุมไหนก็สวยไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางมุมนี้เด็ดสุดที่ทำให้เราได้สงบ และ ผ่อนคลายไปกับความสุนทรีที่รีสอร์ทมอบให้



ทั้งนี้ยังมีมุมเก๋ๆ เป็นสะพานไม้เล็กๆยื่นออกลงไปในบริเวณหาดกุยบุรีให้เราสัมผัสบรรยากาศสุด Exclusive กันอีกครั้งและ สะพานไม้แห่งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คู่บ่าวสาวนิยมมาขอแต่งงาน หรือ จัดงานแต่งเล็กๆที่นี่เชายกันพูดแล้วเราเองก็ยังอยากมีโมเมนท์ดีๆแบบนี้บ้างเหมือนกันเลย



สำหรับห้องอาหารของเราวันนี้ก็คงไม่พ้นกับห้องอาหาร Molano Restaurant บอกเลยว่าห้องอาหารนี้เด็ดดวงทุกเมนูไม่ว่าจะเป็นA La Carte หรือ Buffet ก็ทำให้เราได้ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอๆ



Dinner ของเราในวันนี้อิ่มอร่อย บอกก่อนว่ามากันยกเซ็ทจัดเครื่องมาแบบเต็มอิ่มกับกุ้งถังรสชาติจัดจ้านไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล กุ้งสดใหม่ หอยตัวใหญ่แถมปูก็มีนะ นอกจากนี้ยังมีอาหารอื่นๆไม่ว่าจะเป็นข้าวปลาทูพริกสด ทูน่าทาทาร์ และ อาหารอิตาเลี่ยนอย่างสปาเก็ตตี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน ถ้าใครมาที่นี่แนะนำอยากให้ลองอาหารเย็นดู



ตื่นเช้ารับแสงอรุณกันกับวันใหม่ พระอาทิตย์จะขึ้นที่ชายหาดกุยบุรีพอดีเราสามารถรับชมกันได้ผ่านสะพานเล็กๆของรีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ห้ามพลาดกับสถานที่รับแสงอรุณ เห็นแบบนี้แล้วอยากไปนั่งชิวๆที่ปลายสะพานกันจริงๆ



อาหารเช้า ของ Tolani Resort Kuiburi มีหลากหลายเมนูให้เราได้เลือกสรรค์ไม่ว่าจะเป็นเมนูไข่แบบ American Breakfast ที่อิ่มอร่อยกันแทบทุกเมนู Scramble Egg เขาก็ยังกลมกล่อมอีกตังหาก 




เป็นอย่างไรกันบ้างครับ วันหยุดยาวนี้เพื่อนๆที่สถานที่พักผ่อนสุดพิเศษกันแล้วหรือยังช่วงนี้ Tolani Resort Kuiburi มีโปรโมชั่นเด็ดๆให้เราได้จับจองที่พักกันอยู่เสมอๆเป็นอีกหนึ่งครั้งกับสถานที่สุด Exclusive ที่จะทำให้เราลืมภาพบรรยากาศความเป็น“กุยบุรี”แบบเดิมๆเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

https://www.tolanihotels.com/tolani-resort-kui-buri

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้