[ Review ] Thavorn Palm Beach : โรงแรมหรูติดหาดกะรนภูเก็ต

Last updated: 25 ก.พ. 2565  |  1626 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ Review ] Thavorn Palm Beach : โรงแรมหรูติดหาดกะรนภูเก็ต

สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาอีกครั้ง เพียง1 , 5 9 9 / คืน กับโรงแรมห้าดาวสุดคุ้มริมหาดกะรนจังหวัดภูเก็ตเห็นแบบนี้แล้วอย่าลืมลากเพื่อน ลากแฟน ลากคนรู้ใจ มาเอ็นจอยด้วยกันอยากรู้ว่าโรงแรมวันนี้ตจะสวยงามขนาดไหน ต้องติดตามชมรีวิวกันในวันนี้



Thavorn Palm Beach รีสอร์ตหรูพร้อมความสะดวกสบายครบครันบนโลเคชั่นที่เรียกได้ว่าติดหาดกะรนเพียงเดินออกไปแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้น แถมหรูหราระดับ world class ภายใต้คอนเซ็ปท์ชิโนโปรตุกีสฉบับดั้งเดิมของเมืองภูเก็ต

เพียงเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งคือติดหาดกะรนเลย เรียกว่าโลเคชั่นเลิศสะดวกสบายแก่การท่องเที่ยว อีกทั้งหาดกะรนยังเป็นอีกหนึ่งหาดดังของภูเก็ตที่มีความสงบ สวยงามอันดับต้นๆของจังหวัดภูเก็ต ถ้าใครมีโอกาสผ่านไปมาอย่าลืมแวะมาถ่ายรูปเที่ยวชมกันได้ด้วยเช่นกัน



บรรยากาศเมื่อเข้ามาพักเหมือนอยู่ในสวนหิมพานเลยแก ดูร่มรื่นทุกส่วน ทุกโซนยมีการตกแต่งด้วยดอกไม้ใบหญ้า ให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลายแม้จะอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของจังหวัดภูเก็ตแบ่งออกทั้งหมดสามตึกด้วยกัน อยากรู้หล่ะสิห้องของเราเป็นอย่างไรเดี๋ยวเราลองไปดู บอกเลยเห็นแบบนี้แต่อยู่สบายแบบลงตัว



ห้อง Deluxe Terrace High Floor Pool View อีกหนึ่งห้องพักที่น่าสนใจอยู่ด้านบนของตัวอาคารพร้อมวิวสระว่ายน้ำเพียงก้าวออกมาจากระเบียงห้องพัก เตียงนุ่มเวอร์มีให้เลือกนะทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หลากหลายรูปแบบเลือกได้ตามความเหมาะสม


เตียงนุ่มขนาดใหญ่ เอาจริงเรารู้สึกว่าเหมือนใหญ่มากกว่าเตียงคิงส์ไซส์ปกติทั่วๆไปพร้อมมุมพักผ่อนแบบส่วนตัวสุดๆ พร้อมโซฟาด้านข้างและมุมเล็กๆสำหรับทำงานเอาจริงเลิศอยู่นะ



ห้องน้ำในห้องกว้างอยู่ สุขา และ โซนอาบน้ำอยู่ในห้องเดียวกันเวลาทำธุระอะไรก็ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว สำหรับอเมนิตี้ต่างๆของห้องเป็นของทางโรงแรมถาวร หอมกลิ่นอโรม่าเบาๆ



สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระกลางคือกว้างใหญ่มากพร้อมสไลเดอร์ยักษ์สูงเท่าตึก4ชั้น แถมยังมีสไลด์เดอร์มากถึงสี่แบบให้เราได้เลือกเล่นสนุกสนานด้วยกันทั้งครอบครัว เอาจริงแทบไม่ต้องออกไปเดินเที่ยวเล่น



สระนางกว้างมากไม่ได้มีแค่สระส่วนกลางที่มีสไลเดอร์สำหรับน้องๆหนูๆนะ ด้านในยังมีสระอื่นๆอีกมากมายให้เราได้เลือกเล่น แถมมีโซนไพรเวทด้วยนะถ้ามีโอกาสคือต้องลองให้ครบทุกโซนกันเลยทีเดียว แอบเสียดายช่วงที่ไปฟ้าฝนไม่ค่อยเต็มใจถ้ามีโอกาสกลับไปอีกทีบอกเลยว่าต้องไปจัดหนักจัดเต็มกันอย่างแน่นอน



สวน Eden Rainforrest อีกสวนลับน่ารักๆของทางโรงแรมทางด้านหน้ามีการปล่อยหมอกสวยๆเก๋ๆ ให้ดูชุ่มชื่นกระชุ่มระชวยตกแต่งละม้ายคล้าย Tropical Garden แต่งละม้ายคล้ายฉากในหนังวรรณคดีไทย



เอาจริงเหมือนเปลั้ยนบรรยากาศจากการมาเที่ยวทะเลมาพักผ่อนในสวนเหมือนมาเที่ยวทีเดียวเปลี่ยนฟิวลิ่งได้หลายสไตล์ นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถเอาพร๊อบน่ารักๆจากทางโรงแรมมาเช่นรูปภาพต่างๆ สัตว์น้อยน่ารักๆจากสวนสัตว์ของทางโรงแรมซึ่งหากสนใจตรงนี้สามารถติดต่อสอบถามกับทางโรงแรมก่อนได้


Deluxe Terrace ห้องเริ่มต้นของทางโรงแรมห้องนางแม้ว่าจะอยู่ในตัวอาคาร แต่ไม่เล็กนะครับค่อนข้างใหญ่และสะดวกสบายกันเลยทีเดียว เราแอบแนะนำเพราะ โปsllsJ เริ่มเพียJแบงค์พันคนละใบมีทอนเท่านั้น แต่สิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบเรียกว่าคุ้มค่า



Deluxe Terrace Garden Access อีกหนึ่งห้องที่น่าสนใจด้านล่างเพียงก้าวออกมาก็สามารถเห็นวิวสวนด้านหลัง สไลเดอร์ยักษ์ให้เพื่อนๆได้กินลมชมวิวถ่ายรูปที่สำคัญมีพร๊อบปิ๊กนิกน่ารักๆให้เราได้ถ่ายรูปเช็คอินกันได้อีกด้วยนะครับ



Sweet & Coffee talk ร้านขนมหวานน่ารักๆริมหาดกะรน ฝรั่งเยอะมากแกแต่อยากบอกว่าร้านนี้เราอยากบอกเป็นร้านดังของย่านนี้เป็นร้านขนมหวานสีพาสเทลถ่ายรูปสวย กาแฟอร่อย เข้มข้นรสชาติแบบไทยๆที่เราต้องมาลอง


รอบนี้เราออเดอร์อาหารจากทางร้าน Ciao Bistro & Pizza มาทานกันด้วยที่นี่โดดเด่นอาหารอิตาเลี่ยนพิซซ่านางคืออบเองอะไรเอง หรื เรียกได้ว่าเป็นพิซซ่าโฮมเมด 



วันนี้เราลองออเดอร์สเต๊กพอร์กช็อปคุโรบูตะ มันอร่อยมากกว่าที่คิดมีมันแทรกระหว่างกลางฟินๆ อีกทั้งสเต๊กปลากระพงนุ่มหอมละมุนเอาตรงๆเราชอบสเต๊กของที่นี่มากกว่าพิซซ่าเสียอีกหรือว่าเราถนัดทานเนื้อมากกว่าไม่รู้ แต่รู้ว่ามันอร่อยมาก


Animal Petting Zoo อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ของทางโรงแรมมีรอบสี่โมงเย็นที่ทางเขานำสัตว์มาแสดงโชวในพื้นที่ ของโรงแรมให้เพื่อนๆได้มาพักผ่อนทำกิจกรรมต่างๆกับน้องสัตว์ได้มีทั้งน้องแกะ น้องแพะ มีนกน้อยน่ารักๆให้เราให้อาหาร ถ่ายรูป และ มาพักผ่อนสนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตรงนี้เขาจะจัดโซนให้ทำกิจกรรมเฉพาะ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่ตลอดเวลา

 
โปรที่พักภูเก็ตติดทะเลสุดคุ้ม เราเที่ยวด้วยกัน ! ที่พัก 5 ดาวติดหาดกะรน + สไลเดอร์สวนน้ำ + สวนสัตว์ในโรงแรม ไม่ไกลจากตัวเมืองและหาดป่าตอง

.
สุดพิเศษ! เมื่อจองภายใน 31 มี.ค. 65 หรือก่อนสิทธิ์หมด รับไปเลย!!!

 สิทธิเลื่อนวันเข้าพักได้ไม่จำกัดจนถึง 19 ธ.ค. 65 เพียงแจ้งล่วงหน้า 3 วัน 

 เด็กพักฟรี!

 สิทธิส่วนลด 15% เมื่อใช้บริการอาหารและเครื่องดื่ม

 คูปองอาหารและเครื่องดื่มมูล่า 600.-/คืน

 สะสมแต้ม ᴛʜᴀᴠᴏʀɴ ʀᴇᴡᴀʀᴅs เพื่อแลกสิทธิพิเศษอีกมากมาย

เลือกประเภทประห้องพักได้หลากหลายประเภท เช่น:

-ᴅᴇʟᴜxᴇ ᴛᴇʀʀᴀᴄᴇ (ห้องเริ่มต้น สไตล์สุดชิค): 

- ᴅᴇʟᴜxᴇ ᴛᴇʀʀᴀᴄᴇ ɢᴀʀᴅᴇɴ ᴀᴄᴄᴇss (ห้องชั้นล่างสุด ออกจากระเบียงเดินสู่สวนได้เลย):

- ᴅᴇʟᴜxᴇ ᴛᴇʀʀᴀᴄᴇ ʜɪɢʜ ғʟᴏᴏʀ ᴡɪᴛʜ ᴘᴏᴏʟ ᴠɪᴇᴡ (ห้องชั้นบน วิวสระน้ำและสไลเดอร์!): 

- ғᴀᴍɪʟʏ ғᴜɴ ᴅᴇʟᴜxᴇ ᴡɪᴛʜ ᴛᴇʀʀᴀᴄᴇ (ห้องครอบครัวเริ่มต้น 1 เตียงใหญ่ + 1 เตียงสองชั้น นอนได้ 3 ผู้ใหญ่ 1 เด็ก 

- ғᴀᴍɪʟʏ ɪɴᴛᴇʀᴄᴏɴɴᴇᴄᴛɪɴɢ ᴡɪᴛʜ ᴛᴇʀʀᴀᴄᴇ (2 ห้องนอนตทะลุถึงกัน+ 2 ห้องน้ำ นอนได้ 4 คนขึ้นไป): 

- 2 ʙᴇᴅʀᴏᴏᴍ ғᴀᴍɪʟʏ sᴜɪᴛᴇ ᴡɪᴛʜ ᴛᴇʀʀᴀᴄᴇ (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ + 1 ห้องนั่งเล่น): 

.

ช่องทางการติดต่อ

 
ᴡᴇʙsɪᴛᴇ: ᴡᴡᴡ.ᴛʜᴀᴠᴏʀɴᴘᴀʟᴍʙᴇᴀᴄʜ.ᴄᴏᴍ

 ɪɴʙᴏx: ᴍ.ᴍᴇ/ᴛʜᴀᴠᴏʀɴᴘᴀʟᴍ

 ᴇ-ᴍᴀɪʟ: ʀsᴠɴ@ᴛʜᴀᴠᴏʀɴᴘᴀʟᴍʙᴇᴀᴄʜ.ᴄᴏᴍ

 โทรคำถามทั่วไป ғʀᴏɴᴛ ᴅᴇsᴋ: 076-396-090 หรือ 093-582-7983

 โทรจองห้องพัก ʀᴇsᴇʀᴠᴀᴛɪᴏɴs: 061-175-9092 หรือ 061-175-0528 หรือ 093-580-3145

 ɪɴsᴛᴀɢʀᴀᴍ: @ᴛʜᴀᴠᴏʀɴᴘᴀʟᴍ

 ʟɪɴᴇ: @ᴛʜᴀᴠᴏʀɴʜᴏᴛᴇʟs

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้